Gear I Used : Orico Portable SSD : https://s.lazada.com.ph/s.ZhXtlA?c=v Bluetti Elite 30 V2 : https://pages.lazada.com.ph/wow/gcp/ph/store_lp/voucher?sellerId=vyz23on3yx5&voucherId=v2kbl5e3k3b77q&scene=store&domain=SHOP Social Media Account : Facebook : https://www.facebook.com/share/1WV55EVVXh/?mibextid=wwXIfr Tiktok : https://www.tiktok.com/@gadgetechtips?_t=ZS-8xzfa06ybQd&_r=1 Gadget Tech Tips: https://youtube.com/@GadgetTechTips?si=c6FEx3Dx93gUPGQS GTT After Review : https://youtube.com/@GTTBTS?si=IlNJh9Qzbd9IMOm8 Gaming Tech Tips : https://youtube.com/@GamingTechTipsGTT?si=KQxreaX6NTI0o_w4 Email address : [email protected]
ADVERTISEMENT
Always first. Btw Can you add Minecraft in extreme gaming test? I wonder if it can hit 185 fps if you turn off the v sync and it will uncap the fps.
Solid mga content mo bossing ko, guide ko 'to bago bumuli ng mga secondhand phone, 1M/10 🔥
plus mas optimize pa kasi china rom, angas ng redmi/poco ngayon ah
Present as always idol sana di moko makalimutan kapag umabot ng 200k subscribers ngayong taon po idol
ang sakit sa bulsa😅 hangang nood nalang muna tayo ng tech reviews😅. mabibili ko din yan bullet sunday😁
Watching idol Always present watching, like, comments and share ganda nito solid panalo sa games smooth nice review always
Present poMr.GTT sulit po sa.mga bibili.nyan.ingat po palagi.
Keep ko muna Redmi K90 ko. Goods pa rin and no slow downs sa everyday use case ko. Nice review boss!
Wow solid ang review po. Yung 36 degrees grabe sarap po mag review nyan kalamig. Worth it mag upgrade na ng poco f3 to redmi 100 pro max kaso pera na lang kulang 🥹
Ang ganda sa games solid nice review idol 👍
Yown wuthering waves. Yan yung Isa sa mga mabibigat na game ngayon eh.
present kahit walang pambili nood nood lang haha #GTTgiveaway
Present Boss NICE 🔥🔥🔥
Ang ganda naman niyan solid sulit pa ung battery akalain mo 5 hours of gaming halos 1/4 lang ung bawas. High end device talaga at siguradong future proof.
Present always sir sana palarin sa mga pa giveaways nyo po #GTTgiveaway
Thanks GTT!
Solid🔥🔥🔥
Present 🎉
Solid thought sir
Nice review sir