Vlog nung naikwento ko na ang isa sa mga nangyari sa akin dati when I started doing Youtube videos. Yung parang nabully ako dahil sa screenshots nitong vlogger ex-friend ko na ito. Ika-nga eh, charge it to experience na lang siguro. Importante I learned my lesson not to trust anyone agad agad. Sana may napulot din kayong sustansya sa story ko. Salamat po!💛 VLOG 3418 Makeup Brush Cleaner - https://s.shopee.ph/9zxJmLaBgu Maraming Salamat Po sa Panonood! Ito ang aking buhay pamilya. I hope you enjoyed watching! #dailyvlogs ANNE CLUTZ BRUSHES on Lazada - http://bit.ly/3GvUJv5 ANNE CLUTZ BRUSHES on Shopee - https://shopee.ph/anneclutz ANNE CLUTZ BRUSHES on Tiktok - https://www.tiktok.com/@anneclutzofficialstore TIKTOK - https://www.tiktok.com/@anneclutzzz FACEBOOK: https://www.facebook.com/anneclutz/ INSTAGRAM: https://www.instagram.com/anneclutz/ MAIN "BEAUTY" CHANNEL: https://www.youtube.com/THEanneclutz Kitz ClutZina - https://www.youtube.com/channel/UC6vjs0KhbAjVHTlZ5pGl7CA
ADVERTISEMENT
Guys ingat tayong lahat sobrang lakas ng ulan! Stay safe and dry!💛
Kilala ko to, long time viewer lang nakakaalam
sa mga og alam nyo kung sino yung mala jen😂😂😂
Hala! Ito ba yung nagbebenta na ng siomai after magparetoke ng ilong?!
SI NANAY ISHA, OK NA CLA DBA.
Double edged sword talaga ganyan Mama Anne. As someone who never missed your vlogs since your "Luneta walk" vid, I know that now private vid and person but let's just keep it that way. Good riddance
itago ba natin to sa pangalang...😂💜 buti talaga di nagprosper ang channel nya😉
Parang alam ko wish ni Joo ah.. sana ngayong pasko magregalo naman mga ninang ko 😂😂😂 Love ka forever ng mga ninang! Baby Joo namin yan eh ❤
Si Real Asian Beauty ata to! EME!
Totoo. Ito yung lesson ko for 2026, don’t over share kahit pa gaano kayo ka close. Minsan talaga pinagppray ko nalang problems ko.
kaya mula noon my husband is my ONLY BESTFRIEND 🥰❤️
May naging ganyan ako na kaibigan during may late 20s. Umiwas din ako kasi Totoo yon sabi mo miss Anne, napansin ko noon masyado siyang nagkkwento about sa iba niyang kakilala atsaka about sa mga relatives niya ganyan, so napaisip ako, ako kaya kinukwento niya rin yung mga napaguusapan namin sa iba pa niyang kaibigan, kung may mga sinasabi kaya siya about me at naconfirm ko yan dahil nalaman ko sa long time friend ko since high school- ako nagpakilala sa kanilang 2 ha kaya naging close din sila. I found out sa long time highschool friend ko na may sinasabi sa kanya na naikwento ko kaya mula non nag ingat na ako. “alam mo sabi ni Karen ganito-“ 😂 chismosa vibes as in. Pati si nanay medyo nagets niya yung vibes na madaldal raw (kaya mothers know best- binalaan narin ako ni nanay noon na mahirap daw ang ganyang kaibigan) In the end both na silang iniwasan ko, siya saka yung long time highschool friend ko. Wala na akong contact sa kanila ngayon. Sa isip isip ko noon, magsama kayong dalwa😂 mga chismosa 😂😂😂😂anyway nakilala ko lang din siya dahil sa pinsan ko kasi schoolmate sila nung college- kaya ayon ingat din ako noon pati sa side ng pinsan ko di ko lang din alam that time baka may nakwento rin sa pinsan ko na hindi ko alam. Mahirap talaga magtiwala. As we grow old we grow wiser na din. Thank you sa pag share.. P.s parang alam ko kung sino yon hehehe pero di ko narin masyado matandaan yung issue. Ilang years na rin ano. Di ko na isplook dito. Kung long time na nanonood sayo, kilala nila kung sino yan 😅😂If you know you know!!!😂 (chismis vibes )😂
Kilala tong mga nakaaway nya. Sobrang OG ko sa channel na to. Bigla ko pa namiss c Lloyd Cadena. Friend kasi siya ni Mama Anne. Naalala ko nga rin ung laging nagmamall tour c mama anne. Nahalata edad.
You look good Mama Anne even without wig 😊 bagay na sayo hair mo
Tignan mo naman asan siila ngaun.. Si Say nga di na umangat puro kaartehan pa rin ang topic 😂😂😂
may recipe po ba ng Spaghetti ni Papa Kitz 🥹🥹🥹
og na fan ako pero d ko kilala tinutukoy ni mama anne 😅. that time sa beauty channel pa lang ako nanunuod kasi nag aaral ako ng makeup dahil college ako that time d pa ako focus manuod sa vlogs 😅
Ok na ata sila bumili pa nga sya siomai
Si ito "💜" basta alam niyo sino ito.
wala nang ma i content si mah. ilang years na issue ginagamit pa rin as clickbait hahahahahah lol