My favourite cluster lashes Lashie - Glue-free Multipack False Eyelashes Cluster - https://tidd.ly/3QaO3KW Yesstyle - https://tidd.ly/4gW4gwF Discount code - RAZEL10 = 10% off on orders over USD49 ~ You can follow me on Instagram INSTAGRAM: simply_rhaze _____________________________________ Want to send me something? Name: Simply Rhaze Address: PO BOX 2070 City: Magill North State: South Australia Post code: 5072 Country: Australia _____________________________________ For BUSINESS INQUIRIES... please email me [email protected] MUSIC https://share.epidemicsound.com/hxrbk3 MUSIC Youtube Audio Library OUTRO MUSIC • Track Title: Jingle Bells remix 2017 • Available at: https://youtu.be/2H4uqyMkvrY • Beat by Chris Hayes Music ** This video is not sponsored. ** THANK YOU FOR WATCHING!! Rhaze
ADVERTISEMENT
Glowing si Mrs. Rhaze pag red ♥️🍒
I miss your "HAPPY DAY" indiyaaahhh❤
Ang mapag mahal na anak sa magulng at kapatid always blessings i believe that,
Nakakatuwa talaga si Isla. Ask nya muna si Rhaze “mom, have we been good?” before asking for permission if they could have ice cream. Kitang-kita ang good parenting nila Rhaze at Dan. Arlo is always sweet and affectionate naman. Indi is so cute and adorable. Madaldal na rin at expressive. Si Dan kita mo talaga na good person kasi kahit client nya anak na ang turing sa kanya. You’re so blessed, Rhaze. ❤
bagay sayu ang Red rhaze
Bagay sayo ang color red Mrs. Rhaze ❤️
Excited lahat my house na sa australia,can't wait sa pglipat nyo rhaze sa bagong bahay nyo
29:31 natawa q sa "nono" 😅😅😅😅 di q agad nagets eh so "nana" is there happy birthday Dan! stay healthy and more birthdays to come!!!
Ang cute ni Indi may red na ribbon pa sa hair hihihi 😂
Natawa talaga ako sa cute na indi na ito alam na kunin camera hehehe sooooo cuuuttteeeee my stresss reliever ❤❤
attendance check, kanina pa ako nag aantay 😊
very Dan talaga ang face ni Indi oy. First, I thought si Isla ang pinaka liwat pero si Indi growing up nagka daddy Dan jod ang face.
Hahahah! Kala ko ak una
nauna ako 😅
hi guys from indiyaaa cutie ang cute lang kaka happy tlga yung simpling hi guys mo indiyaaaaa❤❤❤❤❤
Thank you rhaze sa upload 🙏🙏🙏🙏 hello D. Mka wla mnka sa homesick D. Oii buyag²
Nakapanood na ulit☺️💖
❤❤LOVE LOVE INDI❤❤
yheey❤
Hi dii❤️