More vlogs please, Lash! Na-enjoy ko talaga, I didn't notice 45 minutes had passed. Feel free to just express yourself - rants, trauma dumping, whatever it is, I genuinely enjoy hearing your talks. Also, sana may longer version nung keeping up with the omadtos na inupload mo sa kabila, ang saya nyo panoorin. Love you, Lash!
advaithsoni6546 days, 21 hours ago
ang laugh ko sa “may cctv ba dito” HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA kainezzz ka lash!! 😭😭😭
S
sallysimmons3456 days, 20 hours ago
“pinauwi ko na sya, beh hindi na kita kaylangan, maraming salamat” bwahahaha girls with sisters know how real this is 😆
irene.humphries6 days, 17 hours ago
Ako lang ba yung naka-feel na worth it yung 45mins watching this vlog. Ang happy lang. ❤
D
dawn_horton6 days, 19 hours ago
Lash more vlogsss hahahaha apaka relaxing mo kasi panoorin, we can relate kasi sayo. You’re very true and that’s what we like sayo.
M
mandy_butler5 days, 19 hours ago
Lash mentioning Pia Alonzo is sooooo wow! both my favorite content creators
irene.humphries6 days, 3 hours ago
ikaw yung tipo ng vlogger na gusto kong panoorin kapag kumakain ako (legit) HAHAHAHAHA
G
garry.hayes6 days, 15 hours ago
bro i genuinely dont watch vlogs kasi ang iksi ng attention span q, but sayo?? boogsh i finished it without noticing ahajabhq keep shining, miss maam. i love ur vids :3
M
maytemarroquín7196 days, 2 hours ago
Hi, Lash, just want to say na sobrang comforting ng vlog mo. There’s something about your vlog na even this 45 mins long is not enough. It’s like I’m also part of your journey (wow) or maybe it’s also a part of me na dream makapunta sa NYC. Keep doing vlogs. We enjoy it. I sometimes wish it was longer (tho 45 minutes na vlog is a no joke) You may not know me but I love you, Lash!! 🫶🏻
L
liesalangern866 days, 21 hours ago
28:01 super relate!! isang lakad sa isang araw, cancel agad yung iba kahit hapon o gabi pa yung lakad HAHAHAHAHHAHA
P
pietrawhisper215 days, 15 hours ago
Raw and super relatable vlog hahahaha relate sa break out bago mag period tapos pag ka day 1 agad ng period maganda na WHAHAHHAA
G
gabriela.miranda6 days, 19 hours ago
I really love this vlog atee. very natural and super transparent mo it's like watching a friend kasi hindi intimidating and hindi siya yung type na masyadong aesthetic na parang unrealistic life na. thank u for uploading a vlog 💗. LIVE, LAUGH, LOVE LASH 🎀
S
suzanneshadow596 days, 19 hours ago
I luv u lash, pls plsss Ikaw talaga pahinga ko pag gabi, inuulit ulit ko i-watch yung mga vlogs mo. I am begging u do not ever stop vlogging ❤️🩹❤️🩹 u're my comfort 🩷
B
beth_burton5 days, 9 hours ago
I was just smiling the whole vlog
N
naksh_chaudhry6 days, 16 hours ago
28:35 isa ako sa mundane/"boring" vlog enjoyer kaya yung mga vlogs mo sobrang naeenjoy ko 😭 i like how calm your videos are, and parang tropa lang pag sa mga talks and rants mooo aaaa more long vlogs magw'wait kami! (currently watching the vlog pero nalulungkot (over!) na ako kasi nakalahati ko na rin! 😭HAKDHAJSHA
D
dalton_gentry6 days, 1 hour ago
yung laugh ko sa "fantasy ko yung nagyoyosi" ateee hindi ka magbbisyo ha HAHAHAHAHA 😭
R
rebeccareynolds8955 days, 17 hours ago
Lash nakakaenjoy yung rawness ng vlog mo parang kabijokol mo lang kami!!! wag mo na baguhin yung style ha ganto nalang!!!
alexislopez2636 days, 7 hours ago
I love how raw and natural na parang hindi mo alam ginagawa mo but im telling you, worth it yung 45mins watching you. Thank you, Lash.
francisca_gonzález6 days, 20 hours ago
hii pretty lash! Please be more active on yt, I really love your vlogssss, they're so therapeutic. I literally binge watch them all LOL 🫶🏻
A
agathe_prévost6 days, 15 hours ago
this is my first time watching your vlog, and you know what? I’m going to look forward to it every single time now! My gosh, I hope I can go to NYC soon. You really inspire us to be the kind of woman you are. more travel vlog to come🖤
More vlogs please, Lash! Na-enjoy ko talaga, I didn't notice 45 minutes had passed. Feel free to just express yourself - rants, trauma dumping, whatever it is, I genuinely enjoy hearing your talks. Also, sana may longer version nung keeping up with the omadtos na inupload mo sa kabila, ang saya nyo panoorin. Love you, Lash!
ang laugh ko sa “may cctv ba dito” HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA kainezzz ka lash!! 😭😭😭
“pinauwi ko na sya, beh hindi na kita kaylangan, maraming salamat” bwahahaha girls with sisters know how real this is 😆
Ako lang ba yung naka-feel na worth it yung 45mins watching this vlog. Ang happy lang. ❤
Lash more vlogsss hahahaha apaka relaxing mo kasi panoorin, we can relate kasi sayo. You’re very true and that’s what we like sayo.
Lash mentioning Pia Alonzo is sooooo wow! both my favorite content creators
ikaw yung tipo ng vlogger na gusto kong panoorin kapag kumakain ako (legit) HAHAHAHAHA
bro i genuinely dont watch vlogs kasi ang iksi ng attention span q, but sayo?? boogsh i finished it without noticing ahajabhq keep shining, miss maam. i love ur vids :3
Hi, Lash, just want to say na sobrang comforting ng vlog mo. There’s something about your vlog na even this 45 mins long is not enough. It’s like I’m also part of your journey (wow) or maybe it’s also a part of me na dream makapunta sa NYC. Keep doing vlogs. We enjoy it. I sometimes wish it was longer (tho 45 minutes na vlog is a no joke) You may not know me but I love you, Lash!! 🫶🏻
28:01 super relate!! isang lakad sa isang araw, cancel agad yung iba kahit hapon o gabi pa yung lakad HAHAHAHAHHAHA
Raw and super relatable vlog hahahaha relate sa break out bago mag period tapos pag ka day 1 agad ng period maganda na WHAHAHHAA
I really love this vlog atee. very natural and super transparent mo it's like watching a friend kasi hindi intimidating and hindi siya yung type na masyadong aesthetic na parang unrealistic life na. thank u for uploading a vlog 💗. LIVE, LAUGH, LOVE LASH 🎀
I luv u lash, pls plsss Ikaw talaga pahinga ko pag gabi, inuulit ulit ko i-watch yung mga vlogs mo. I am begging u do not ever stop vlogging ❤️🩹❤️🩹 u're my comfort 🩷
I was just smiling the whole vlog
28:35 isa ako sa mundane/"boring" vlog enjoyer kaya yung mga vlogs mo sobrang naeenjoy ko 😭 i like how calm your videos are, and parang tropa lang pag sa mga talks and rants mooo aaaa more long vlogs magw'wait kami! (currently watching the vlog pero nalulungkot (over!) na ako kasi nakalahati ko na rin! 😭HAKDHAJSHA
yung laugh ko sa "fantasy ko yung nagyoyosi" ateee hindi ka magbbisyo ha HAHAHAHAHA 😭
Lash nakakaenjoy yung rawness ng vlog mo parang kabijokol mo lang kami!!! wag mo na baguhin yung style ha ganto nalang!!!
I love how raw and natural na parang hindi mo alam ginagawa mo but im telling you, worth it yung 45mins watching you. Thank you, Lash.
hii pretty lash! Please be more active on yt, I really love your vlogssss, they're so therapeutic. I literally binge watch them all LOL 🫶🏻
this is my first time watching your vlog, and you know what? I’m going to look forward to it every single time now! My gosh, I hope I can go to NYC soon. You really inspire us to be the kind of woman you are. more travel vlog to come🖤