Shout out mga Kababayan saan man kayo ngayon gabayan tayo ng ating Mahal Dios.. Sa mga makapanood ng videong ito paki like at share at subscribe din po malaking tulong po yan sa aming mga maliit na content creator Maraming salamat po⦠#kalingaprab #reychellemoralesvlogs #roelofmalalag #valsantosmatubang
ADVERTISEMENT
Thank you so much Tita Marlina Mercedes dahil sa iyong kabutihang puso kay Langga, I wish na bigyan kpa ni Lord ng siksik at liglig at umaapaw na biyaya β€.
Naluluha nman Ako sa mga sinabi ni langga
Langga Reychelle padayon lng andito kaming mga Titas/Titos mo na always nagmamarathone sa mga uploads mo(Rmhub)
Naiiyak ako sayo nak langga β€β€β€
Support kmi sau langgaβ€at least unti2 Ng umaalis un mga sponsor n my hidden agenda tz pg hndi nsunod un gusto ai magiging bashers,always laban lng s buhay langga
Naiyak nman ako sayo langga β€β€β€
Napaluha nman ako sa mga sinabi ni langga Rene
Replay watching dongβ€β€β€β€β€
Unti unti ng nalilinis ang Reychelle Community ng mga unwanted members and sponsors. Maiiwan ang mga tunay na supporters at tunay na nagmamahal. Patuloy lang ang laban sa daigdig ng socmed.
Yan ang tunay na supporter. Thank you po tita marlina... Padayon lang langga Reychelle ...silent viewer here from π―π΅
Yan ang tunay na pagmamahal, walang kapalit ang pag suporta, hindi yong support na my kapalit, tapos pag hindi nasunod aayaw na sa pinangako, salamat ky tita Marlina,
Na pe feel kiita Reychelle sana oahat ng supporters katulad ng Kay Tita Marlina walang hidden agenda.
watching replay β€Rene π₯°thank you tita Marlina π God bless po.
Salamat ma'am marlina mercedes pagkabuotan ug manghatagon Ka Kay langga ang ginoo magbalos SA imo merlina godbless you always more blessings pa SA imo πππ
YES TAMA NMAN MGA SINABI NI LANGGA REYCHEL MAS MABUTI UNG MGPAKA TUTUO KUNG SINO SYA KUNG SAAN SYA MASAYA DUN SILA SUPPORTAHAN KUNG TALAGANG GUSTO SYA SILANG MORALES FAMILY. β€β€β€β€β€
THANK YOU AGIAN TOTA MERLINA GOD BLESS YOU MORE ANG BAIT BAIT MO TALAGA KAY RECHELLE π
Watching igsu β€ shout Langga Reychelle
KC nga idol mabait ka kaya Gina bless ka ni lord ingat palagi shout out kabayang reny at sa boong morales family,,
Watching replay kuya Rene esp.kay pretty langga ,team reychelle π₯°π
Watching reply kuya Rene ππβ€