#JAMILL #JAMILL2023 Follow us on TikTok Jayzam: https://www.tiktok.com/@officialjayzammanabat?lang=en Camille: https://www.tiktok.com/@_camilleptrinidad?lang=en Follow us on IG @camilleptrinidad @jamillph @jzmgallery business contact: [email protected]
ADVERTISEMENT
Mowm longer vlogs please
Welcome to the Yay Areeeeea
hindi talaga nakakasawa panoorin yung mga vlogs nyo noon pa π₯Ήπ«Άπ»π€
β€β€β€ wow ang Saya Langβ€β€β€
nc catch hahaha 10:43
Visit San Diego please βοΈπππ«Άπ»
Bat kaya ganon iba talaga yung humor sakin ng jamill. Tawang tawa pa din ako pag may nagagawa sila katangahan tas tatawa silaπ
WAHHH EARLY, ingat nay at tayβ€β€
Saya!!!β€β€β€β€β€β€
Not skipping the ads to support the channel π«Άπ»
halaaaa ang nostalgic nung Lalalaalalalalala
Petition for longer vids pls
petition for longer videosβ€
Ito yung sponty talaga kung sponty na travel haha may biglaang lakad paakyat biglang hiking haha ang saya nyo panuorin
Kawawa naman si camille hiningal. Enjoy kayo! Ingat β€
Grabe isa sila sa bumuo ng childhood ko nakakamiss na huhu
I am so happy for both of you guys. Stay safe and healthy always. God bless you both.
β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€im always watching to you
Skl: π Grabe ewan ko ba pero i misss JAMILL so much, I remember lagi ako nanunuod ng vlog nyo tapos lagi ako excited panuorin kapag may mga bagong upload na videos, super saya ko rin lalo na kapag ung vlog challenge/s grabe ung tawa ko dun, minsan magkakasama pa kami mag pi-pinsan manuod, tapos naalala ko kapag pupunta ako ng rizal, baba ng cubao tapos iniisip ko lagi sana makita ko sa kuya jayzam sa TIP hahahaha π high school ako βung nakilala ko po kayo, ngayon nag wo-work na ko haha sobrang bilis and masasabi ko po na grabe ang mga pinag-daanan ng favorite na couple ko na to. Ang prayer ko lang po sa inyo ay more beautiful memories with you po and huwag po kayo magsawa to show up to everyone na puno ng support sa JAMILL β€ Praying po na i-bless kayo palagi ni Lord, more favor upon favor. Keep safe po and God bless!! β€β€ Ahuuuu ahuuuu!!! β¨
ingat kayo nay&tay jan more vlogs pa hehe