GROCERY SHOPPING SA COSTCO | PAMBAON SA BAKASYON | VACATION DAY 1 |
ADVERTISEMENT
Comments 100
liesalangern86:
Mas masaya ang buhay mo ngayon ms.may,full of adventure.mas…
More Like This
35:19
this week didn't go to plan 🫠
People and blogs
713
45
50:19
I Need To Sort This Immediately!!
People and blogs
1.1k
0
39:17
MY SURPRISE BIRTHDAY WEEKEND!!
People and blogs
2.8k
100
40:22
influencer ragebait: "I doordash every single meal" 🥴
People and blogs
837
100
23:47
Answering Your Questions Whilst Sick
People and blogs
2.4k
100
17:08
so basically I got cheated on...
People and blogs
1.1k
100
40:00
WEEKLY VLOG: Hosted a makeup touch up station | Women’s day at poetry | Sip & Paint w/ appetite
People and blogs
1.3k
100
30:46
Weekly VLOG: GRWM Work, Mommy Diaries, Out & About + More | South African YouTuber | Kgomotso Ramano
People and blogs
2.7k
100
You've reached the end
Mas masaya ang buhay mo ngayon ms.may,full of adventure.mas busy ka ngayon dahil marami kang inaasikaso.happy for you.honestly mas napapangiti ako ngayon manuod ng vlog mo than b4 na si sir kirby pa yung kasama mo kasi nakikita ko how genuinely happy you are. Bless you and your new family. Happy lang always❤❤❤
Hi miss may good day ❤Wow ang sweet ni sir adam at super kilig ako habang nanonood ng vlog mo miss may at deserve mong maging masaya kasi mabait ka...enjoy and keep safe ❤🌷❤🌷❤🌷❤Maria luisa M.Banan, Dolores Quezon
ngayon lang ako kinilig sa mga videos mo Ms.May Ingat ka po palagi🥰
May assistant kana mis may hahaha cute ng 2 bagets❤
Ang saya❤
❤❤❤enjoy 🥰🥰🥰
He is so sweettt❤❤❤
Be happy palagi god bless
Happy for you
Gustong gusto ko talaga pag nag go grocery kau❤
So sweet❤❤❤
Whaaaa happy for you labs 🎉❤
Enjoy your life Ms May🎉
Happy family 🥰♥️♥️♥️
The vlog i've been waiting hehe
Nice ❤
Ang sweet ni adam 😊❤
Enjoy kayo sa vacation Ms. May 😊❤
I been like watching american movies,love watching your vlog po
Enjoy lang lovebirds so sweet😍