Tazama Full Episodes mpya za BSS SEASON 16 - NEXT LEVEL REVOLUTION, BEYOND BORDERS kwa wakati kwenye Channel ya SINEMA ZETU. Kila JUMAPILI kuanzia Saa 2:00-3:00 Usiku, kupitia Kisimbuzi cha AZAM TV au App ya AZAM MAX. :Vionjo vipya (BSS EXTRA) ni kila IJUMAA na JUMAMOSI kuanzia Saa 2:00-2:30 Usiku ndani ya Channel ya SINEMA ZETU. RATIBA YA VIPINDI VYA BSS SE16 NEXT LEVEL SHOW (Main Show Sunday) Kuruka: Jumapili Saa 2:00-3:00 Usiku Marudio: Jumatatu na Jumanne Saa 11:00 Jioni EXTRA SHOW (Daily Show Friday) Kuruka: Ijumaa Saa 2:00-2:30 Usiku Marudio: Jumamosi na Jumatano Saa 11:00 Jioni EXTREME SHOW (Daily Show Saturday) Kuruka: Jumamosi Saa 2:00-2:30 Usiku Marudio: Jumapili na Alhamisi Saa 11:00 Jioni AZAM TV - SINEMA ZETU CH.160 Bongo Star Search Follow Our Pages Facebook: http://facebook.com/BongoStarSearch Twitter: http://twitter.com/BongoStarSearch Instagram: http://instagram.com/BongoStarSearch SnapChat: BongoStarSearch TikTok: bongostarsearch Channel Administered by Bongo Star Search Instagram: https://instagram.com/BongoStarSearch Bongo Star Search Follow Our Pages Facebook: http://facebook.com/BongoStarSearch Twitter: http://twitter.com/BongoStarSearch Instagram: http://instagram.com/BongoStarSearch SnapChat: BongoStarSearch TikTok: bongostarsearch Channel Administered by Bongo Star Search Instagram: https://instagram.com/BongoStarSearch
ADVERTISEMENT
Master J umefanya kheri kubwa kumrudisha huyo mama anayedhalilisha vazi la heshima
Uyu salama mmasai au 😂😂
Nipeni namm WA inne 🙏🙏
Na mimi wa pili basi
Mnipe like zangu wa kwanza leo
Salama hana shida anasema ukweli unaouma. Ili mtu akajitafakari nn cha kufanya tofauti na kipaji mshiriki anachoamini anacho.
Vipeperushi aseme suuuuu😅😅😅
Hahaha 😅😅😅 eti me hakuna kitu me sijawah kuona😅😅😅 salama
What happened to full episodes? 😢
Salama yupo sahihi mtu anakuja poteza muda yeye asemeje sasa
Ila vipeperushi sura ake siyo ngeni BSS😂😂
Hivi hakuna wana mazingaombwe
Ila vipeperushi😂😂😂😂
Mboso akizeeka😂😂😂😂
Ovyooo mia mara
Mbosso akizeeka 😂😂😂😂 madam rita 👐🏻
Salama hana shida anasema ukweli kabisa nimependa sana team yote ❤ I love you so much from 🇧🇮❤🎉🎉🎉
Jaman Kwan salaam anann😂😂😂😂
Hata Kiswahili majaji hawajui vizuri watajua kujua na msanii mzur na msanii mbaya
Bpngo mtu akikariri wimbo wa wasanii wawili watatu nae anajiona msanii😂😂😂😂😂😂😂😂😂