Welcome to my youtube channel mga ka noji. Local Motovlogger | Videographer | Mini Basic moto tutorial Follow my FB page: https://www.facebook.com/NOJIMOTOPH Follow my Tiktok: https://www.tiktok.com/@nojimotoph #moto #motorcycle #thaiconcept #bikelife #Stance #streetbike
ADVERTISEMENT
Hanggat walang batas na matibay para sa parusa sa mga pasaway mamimihasa pa rin yan lalo na ngayon daming pasaway, kahit may batas hindi naman iniimplement kung may reklamo tsaka lang kikilos kung wala tahimik lang..😂😂😂
Tangna pulis yan ang kupad hahahha ndi k pwede dto s marawi
dapa sinasagasaaan nyo muna kasi para hindi makatakbo
Pinintasan niyo pa ang nagtratrabaho para sa inyo.
Hahaha ilang pulis tlaga Ngayon puro kwela.😂😂
ISPEEEEED😂😂😂
😂😂😂😂😂 Sayang pinapasahod
Hehehe.. Nka sibat
Aray ko po
Ang bagal. Pero sa pangongotong ka bilis😂
Too slow😂😂😂😂
Mga Sir. Maaabutan ng bala nyo nyan
Mabagal kang pulis ka😂😂😂
😂😂
😅😅😅😅😂😂😂😂😂
😂
Kolang sa treating SI sir. Malaki panaman sahod
no worries nasa watchlist na po yang mga snatcher na yan in motorcycle, mabuti na rin talaga po at ayaw nila maghelmet kaya may mga pictures na po kami nila, pasensyahan nyo na rin po ang mga kapulisan namin na mejo hinde makatakbo ng mabilis dahil po yan sa nagsisikipang uniform po nila kaya hinde sila makakilos ng maayos, ipapa ajust nalang po muna namin sa sastre ang mga uniform po nila ng sa ganun po ay magampanan po nman ng ating mga kapulisan ang kanilang mandato para sa bayan,....ha? ano po? ah hinde po yan dahil naguumpisa ng tumaba ang mga kapulisan namin, mali po yang chismis na yan,... ano po? kakainom ng alak? ay hinde po mam,ser mali pong impormasyon yan, hinde po totoo yan, ha? ano po ulit? panay cellphone po? at cge hinge ng password sa 711? abay grabe nman pong poaratang yan, ano po? ano daw? nililigwan pag maganda ang kahera ng gas station or 711? grabe nman po kayo, parang mas marami pa po kayong intell kesa sa min ah...ano po? palagi pong nak off ang bodycam? anak ng potah
HAHABULIN MO YAN DPAT PAG NAAKSIDENTE MISSION ACCOMPLISH
Ang kupad..😂😂😂😂😂😂 .. sa maleta kaya ?? 😂😂😂😂😂