lahat naman syo masarap kahit hindi 🤨 buti pa cla YOBAB nag sasabi ng totoo 👍
C
christine_ferrand3 months, 1 week ago
Thanks for the great video about budget meals and street food 👍
olivierdrift983 months, 1 week ago
Wowww busog nanaman kami 😊❤️
M
manyadaylight53 months, 1 week ago
Nilagyan ng suka tas sa iba kinagatan whahahahaha
steven.gonzalez3 months, 1 week ago
I have a valid question…. What is your take on plastic mix with hot contents? Watching from SoCal.
anel.valdez3 months, 1 week ago
Shoutout boss, lavi from italy
J
james_west3 months, 1 week ago
Idol lagyan mo ng calamansi 😂😂
kabir_khalsa3 months, 1 week ago
12:05 napansin ko lang nilapag yung tongs sa raw meat tapos ginamit agad sa pag serve na luto. that's dangerous so just be careful.
A
agathe_prévost3 months, 1 week ago
ano pala balita sa kalamansi ? hahaha
A
ayushman.chaudry3 months, 1 week ago
ito pala yung nag fafake review hahahha
M
mohammed.barrett3 months, 1 week ago
Someone exposed this person on tiktok. Lahat nalang ng puntahan masarap and not genuinely giving true judgement sa pagkain. Kahit ata tae, masarap para kay sir.
kerry_nicholson3 months, 1 week ago
Walang di masarap sayo hahaha
C
charles_renard3 months, 1 week ago
Sna meron ang 1st Comment ka foodtrip ♥
P
pietrawhisper213 months, 1 week ago
soafer happy!!!!!! <3 panalo sa local business support!
L
liabeier2613 months, 1 week ago
I always enjoy watching your food vlog.
tracey_ramos3 months, 1 week ago
Nakakatakam ang mga food vlog mo ka foodtrip.
H
harryjames2113 months, 1 week ago
magi ko pinapanood vlogs mo feel like home d best talaga
B
brenocosmos373 months, 1 week ago
Ayiee nakakakilig naman Yung pashout mo Idol salamat 🥰🥰 Sobrang sulit Ng mga vlog mo gutom kami Lage after manood hahha🤣
JOSE AND WALLY 😂😂😂
lahat naman syo masarap kahit hindi 🤨 buti pa cla YOBAB nag sasabi ng totoo 👍
Thanks for the great video about budget meals and street food 👍
Wowww busog nanaman kami 😊❤️
Nilagyan ng suka tas sa iba kinagatan whahahahaha
I have a valid question…. What is your take on plastic mix with hot contents? Watching from SoCal.
Shoutout boss, lavi from italy
Idol lagyan mo ng calamansi 😂😂
12:05 napansin ko lang nilapag yung tongs sa raw meat tapos ginamit agad sa pag serve na luto. that's dangerous so just be careful.
ano pala balita sa kalamansi ? hahaha
ito pala yung nag fafake review hahahha
Someone exposed this person on tiktok. Lahat nalang ng puntahan masarap and not genuinely giving true judgement sa pagkain. Kahit ata tae, masarap para kay sir.
Walang di masarap sayo hahaha
Sna meron ang 1st Comment ka foodtrip ♥
soafer happy!!!!!! <3 panalo sa local business support!
I always enjoy watching your food vlog.
Nakakatakam ang mga food vlog mo ka foodtrip.
magi ko pinapanood vlogs mo feel like home d best talaga
Ayiee nakakakilig naman Yung pashout mo Idol salamat 🥰🥰 Sobrang sulit Ng mga vlog mo gutom kami Lage after manood hahha🤣
Nakakatakam ‘tong ilocos empanada! 🤤