HARMONIZE JAMANI ANAVITUKO HUYU JAMANI....
ADVERTISEMENT
Comments 100
rodneyserene4:
Aibu naona mimi 😮
More Like This
27:23
THE CHESS | 14 | Love Story 💞 #love #dontatv #penzilamtotowaboss #monalisa #firstlove
Entertainment
9.7k
100
0:16
don't touch the boyfriend with me. 🤣🤣🤣#shorts#siapin#tiktokshop#vrial
Entertainment
34.8k
31
2:19
They Took Her Late Husband’s Truck—Then She Learned Why #kindness #shortfilm
Entertainment
38.8k
100
0:18
When Your Sister Ruins Your Birthday...
Entertainment
23.7k
0
0:38
格温嫉恶如仇!#cosplay #shorts #SpiderMan
Entertainment
66.3k
34
1:49:44
IN LOVE WITH A FOOD SELLER - JOHN EKANEM , MERCY ISOYIP 2026 EXCLUSIVE NOLLYWOOD MOVIE
Entertainment
4.1k
100
1:31:53
IYA OMO Latest Yoruba Movie 2026 l Damilola Oni, Lanre Adediwura, Adekunle Akanbi
Entertainment
2.8k
100
0:17
Bro chose the polite approach 😭🥀
Entertainment
120.1k
100
You've reached the end
Aibu naona mimi 😮
Marioo ndo mwanaume wa kwanza kuona uno la mama mkwe, makofi tafadhali 🎉
Kumbe hajui.kucheza kama mm tu😂😂
Ila jamani kweli unaweza kuwa MKUBWA wa umri ila mdogo wa maarifa. Kila mtu anajua nyie wapenzi kuna haja ya haya kurekodi mtume?Mungu awasaidie Kwa kweli
Nyie tukaneni mwenzenu yake yanamwendea 😂😂😂😂
Tafuteni hela vijana acheni makasiriko😂😂
Jitu zima ovyo ushaitwa bibi Bado unajiona kijana ni wakati wa kumrudia mungu kumbuka mbele ni kaburi ambalo linahitaji maandazi makubwa eeeh Allah tusamehe tuongoze na utujaalie mwisho mwema
Daah....harmonize anapenda nyashiii jamani 😂😂😂muowane sasa vipenzi vyetu tunawapenda ❤❤
BOT watupe majibu kama nisawa pesa zenye nembo ya Taifa kuwekwa kwenye Makalio hivyo na kutupwa chini vile😢😢😢😂
Jevous aime depuis congo 🇨🇩 ❤❤❤❤❤❤
nawa elewa sana❤❤❤❤
Mbele ya hela ata mi nitajitahid kulitungisha😂😂😂😂
Hapo Marioo ndo cameraman 😅
Mbona unakiuno kigumu ivyo😅
kuna watu wanachukia huku,,,ila nyinyi fanyeni yenu,,, maisha yenyewe ndo haya haya kwa Nyerere ndo kwetu,,,
Nawapenda sana ❤❤❤
Mapenz yana mambo mengi na ujinga ukiwemo😂🎉❤
Hivi huyu mama hajielewi?,au hsjitsmbui?haoni aibu hata kwa mkweo?mbona aibu naona mimi?
Hakuna chaajabu mtachoka wenyewe tu😂😂😂😂
Mario pole huo sio ukoo wa kuoa lkn ndiyo ushayakanya.. msiwe mnaangalia sura muwe mnangalia tabia wtt wetu jamaniiii mmmh huu mtihani😢