Jaydanvanny Birthday Week | In My Diary by Fahyvanny
ADVERTISEMENT
Comments 100
joanne.rose:
HELLO WAPENZI TUNA SHUKURU KWA SUPPORT YENU 🙏 Tuna wapenda …
More Like This
27:23
THE CHESS | 14 | Love Story 💞 #love #dontatv #penzilamtotowaboss #monalisa #firstlove
Entertainment
9.7k
100
0:16
don't touch the boyfriend with me. 🤣🤣🤣#shorts#siapin#tiktokshop#vrial
Entertainment
34.8k
31
2:19
They Took Her Late Husband’s Truck—Then She Learned Why #kindness #shortfilm
Entertainment
38.8k
100
0:18
When Your Sister Ruins Your Birthday...
Entertainment
23.7k
0
0:38
格温嫉恶如仇!#cosplay #shorts #SpiderMan
Entertainment
66.3k
34
1:49:44
IN LOVE WITH A FOOD SELLER - JOHN EKANEM , MERCY ISOYIP 2026 EXCLUSIVE NOLLYWOOD MOVIE
Entertainment
4.1k
100
1:31:53
IYA OMO Latest Yoruba Movie 2026 l Damilola Oni, Lanre Adediwura, Adekunle Akanbi
Entertainment
2.8k
100
0:17
Bro chose the polite approach 😭🥀
Entertainment
120.1k
100
You've reached the end
HELLO WAPENZI TUNA SHUKURU KWA SUPPORT YENU 🙏 Tuna wapenda pia tuvumiliane palipo na makosa sisi ni binadamu hatujakamilika, lakini tunafurahi pia mkitukosoa kwasababu bila nyie kutu kosoa hatutoweza kujifunza, tunawapenda sana🙏🙏🙏🙏
Moto wa rayvanny ana roho nzuri sana
Diana b and bahati wetu wa Tanzania Wakenya tulike mkinipitia pia 🇰🇪🇰🇪🇰🇪🇰🇪🎉🎉🎉
Ila raivanny anavituko anachekesha huyu baba 😂😂😂
yani jaydan ni bonge la star
Love u fayvanny ❤❤❤ Nijibu😢😢first comment
balqis ameanza kuchangamka hadi raha. i am so happy for her and jaydan he is a natural. rayvany is very funny and faymah has main character energy the whole family is a masterpiece
Jay really wanted a sister. God bless your family
Napenda venye jaydan na balqis wanapendana mandugu MashaAllah
Fahyvany una moyo mzuri Sanaa mungu akuzidishiye pale unapo towa ❤❤🫶🏾
Malaika Balqis na Malaika Jaydan kama wanahubiri hapo😂😂😂😂😂😂
😂😂😂ray na jay n kama ndugu wakufatana kugombana kika saaa
Jaman amaizing usituchelewesheage sana tunaangalia moja mara nying nying
Just imagine jay ana strugle sana kuongea kiswahili af kuna mm apa😅😅😅😅
Tuliorud insta kuangalia picha za birthday like hapa
Mimi naipenda sana hii familia ya Ray & Fay 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
😂😂 ety iyo gauni inaitwa umoja ninguvu yaan
Hahahahaa et sisi wengine ni kama wahudumu WA bar ila rayvanny His so funny 😂😂😂🙌
Mashaallah mashaalah. Tunawaombea dua tu na ndoa ifate. ❤❤❤❤❤
Hawa watoto hadi wameanza kufanana ❤😊