Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
4:45
4:45

Inasikitisha😭" Hii Ndiyo Sababu ORHAN kutokuwepo kwenye Movie ya ORHAN.

Entertainment

Orhan na sababu ya kutokuwepo kwenye movie ya THE ORHAN

ADVERTISEMENT
Comments 100 karen_larson: Mwanzo nilikua siielewi lakin saiv naanza kuipenda baada ya…
More Like This
THE CHESS | 14 | Love Story πŸ’ž #love  #dontatv #penzilamtotowaboss #monalisa #firstlove 27:23
THE CHESS | 14 | Love Story πŸ’ž #love #dontatv #penzilamtotowaboss #monalisa #firstlove
Entertainment 9.7k 100
don't touch the boyfriend with me. 🀣🀣🀣#shorts#siapin#tiktokshop#vrial 0:16
don't touch the boyfriend with me. 🀣🀣🀣#shorts#siapin#tiktokshop#vrial
Entertainment 34.8k 31
They Took Her Late Husband’s Truckβ€”Then She Learned Why #kindness #shortfilm 2:19
They Took Her Late Husband’s Truckβ€”Then She Learned Why #kindness #shortfilm
Entertainment 38.8k 100
When Your Sister Ruins Your Birthday... 0:18
When Your Sister Ruins Your Birthday...
Entertainment 23.7k 0
格温嫉恢如仇!#cosplay  #shorts #SpiderMan 0:38
格温嫉恢如仇!#cosplay #shorts #SpiderMan
Entertainment 66.3k 34
IN LOVE WITH A FOOD SELLER - JOHN EKANEM , MERCY ISOYIP 2026 EXCLUSIVE NOLLYWOOD MOVIE 1:49:44
IN LOVE WITH A FOOD SELLER - JOHN EKANEM , MERCY ISOYIP 2026 EXCLUSIVE NOLLYWOOD MOVIE
Entertainment 4.1k 100
IYA OMO Latest Yoruba Movie 2026 l Damilola Oni, Lanre Adediwura, Adekunle Akanbi 1:31:53
IYA OMO Latest Yoruba Movie 2026 l Damilola Oni, Lanre Adediwura, Adekunle Akanbi
Entertainment 2.8k 100
Bro chose the polite approach 😭πŸ₯€ 0:17
Bro chose the polite approach 😭πŸ₯€
Entertainment 120.1k 100
You've reached the end

Comments 100

Sign in to join the conversation

Sign in
K
karen_larson 4Β months ago

Mwanzo nilikua siielewi lakin saiv naanza kuipenda baada ya kurejesha sauti ya orhani....ila dah! Kama kweli kafiwa nampa pole sana😭😭

C
christy_cooper 4Β months ago

Oh kumbe pole sana

advika_tara
advika_tara 3Β months, 4Β weeks ago

Kama orohn kapata matatizo bola waendeleze ottoman

L
lauragallegos937 3Β months, 4Β weeks ago

Ottoman kwasasa Haina raha kabisaaa nobasitu ma star wetu tume wa miss

virginiedelta14
virginiedelta14 4Β months ago

Lakipia kwann othuman azeeke hivi na sauti wanatuwekea tofaut na wahusika wa mwanzo

diego_almeida
diego_almeida 3Β months, 3Β weeks ago

Her iki oyunΓ§u iyi

R
rael.novaes 4Β months ago

Wamebadilisha watu wengi sana kuna Halima Fatuma balla

revadawn74
revadawn74 4Β months ago

Ulikuwepo??????????????????

melanie.campbell
melanie.campbell 4Β months ago

Hata kama amefiwa Sawa ila ukweli ni kwamba huwa wanamikata na hao wote ambao huwa wanatoweka season ikiwndelea mikataba Yao huwa inaishia hapo na ndivo ilivokuwa kwa wakina Osman Gaz orhan gonja oraphira mabent WA Osman na wengne na hata wale wakina Mehmet na familia yake mkataba uliisha, ni. Orhan ni kwamba wale wote ambao hawapo kampuni iliyochukua mwendelezo uliweka dau kwao ila dau likawa la chini walio kubali ndio hao mnaowaona wapo waliona dau ni dogo ndio hao ambao hamuwaoni

E
elaine_fry 4Β months ago

labda ww ndo ulie muua ila uongo jaman πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

R
robertyadav686 3Β months, 4Β weeks ago

Mungu wangu😒hata siwezi kuangaria hii movi maana siierrwi

K
kevin.brown 4Β months ago

Hakuna kilicho alibika mbona safi tyu, tunampenda aliepo kwa sasa❀❀❀

scottarc94
scottarc94 3Β months, 2Β weeks ago

Jamaa muongo sana Orhan mpaka hivi sasa anaigiza filamu nyengine na hakuna hiyo story mzee mimi hawa nawafatilia wote kwenye mitandao huko

natashabeasley890
natashabeasley890 3Β months, 3Β weeks ago

Mm ht king'amuzi nimesusa kulipia maana nilikua naipenda sana Osman nikichelewa Saanne kurudi Huwa Sina amani

A
andrew_montgomery 3Β months, 4Β weeks ago

He is alive and acting new series I'm watching it

steven.gonzalez
steven.gonzalez 3Β months, 3Β weeks ago

Mbaya sana sana 😒

emmanuelle_maillot
emmanuelle_maillot 4Β months ago

Me sijampenda orhan wa sasa mngetuletea kivuruge wetu

F
franklinvelvet77 3Β months, 3Β weeks ago

We bhana Muongo.. Nenda kafatilie vizuri.. huyu Emre Bey anasema wamemgeuka.. Hiyo sababu yako sio kweli

M
marΓ­adelcarmenuribe801 4Β months ago

Sijampenda wa sasa

L
luz_mireles 4Β months ago

dhuuu noma kwa uwongo

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In