Nuru ni drama ya Kiswahili inayosimulia maisha,usaliti,mapenzi na changamoto za kila siku.Ni tamthilia ya East Africa inayoangaliwa na watazamaji wengi wa Africa na Diaspora wanaoishi USA,Canada na Ulaya. 🔥Tazama Episode 84 ya NURU hapa - sehemu muhimu za maisha,mapenzi na siri zinazofichuka. 🔔SUBSCRIBE for more episodes of NURU every week! 💬Acha comment yako-unampenda zaidi nani kwenye tamthilia hii? Hashtags: #Nuru #swahilidrama #EastAfricanSeries #bongomovies #swahiliseries
ADVERTISEMENT
Atamm Leo nimewahi naombeni ata like moj😢
🤔🤔sikujua kama Edi nae anatabia mbaya kiasi hiki. Wanaosema Alice ataolewa na John 2juane Kwa like ❤
Nimekuwaa wa kwanzaa🎉🎉🎉🎉
Nimewahi pia Leo nusu saa sio kawaida naombani like jamani bandugu
Hapo sasa uchawi ufe kabisa yaani wachawi wafe yaani nikiona hivo furaha yangu 😂😂😂😂😂
Huyu edy ni king'ang'a hivihivi Toka kwenye karma😂
Wa kwnza kutoka kenya 🎉🎉🎉
Wapili leo hongera kwa kazi mzuri mtafika mbal vpz😊
Tangu mwanzo sikumuamini Eddy❤❤❤❤❤❤
Kila muda nilikua nachungulia kama imeletwa❤❤❤❤❤❤
Tunao mkubali Mungu ❤
Huyu idi ana haribu tu mausiano ya watu hana lolote anafanya kuwekwa ni mashangazi mabibi sina tu 😢😢😢😢😢😢
Imekaa sawa hii kipande
Nuru Tamthilia yangu Nzuri
Mashallah hakika neno lamungu litasimama daima 🎉😢
Pole sana John Mungu akusaidie umupate Alice
Kumbe eddy ana toka namishangazi 😅😅😅 duuh 😂
Dan apo kwenye kumtafuta Juliana wako apo unazid kumchanganya boaz😂
Jmn hii tamthilia imekamilika kila idara HONGERA SANA MTUNZI
Aiseee nyie watu kibokoooo kabisaaa🙌🏾🙌🏾🙌🏾🙌🏾🔥🔥🔥