Ganda ka? Edi subscribe na sa aking YouTube channel para updated kayo sa aking mga chikahan at ganap! https://www.youtube.com/user/vicegandaofficialph/ Official Website: https://viceganda.com.ph/ Follow me and Team Vice PH on our social media accounts for more updates! Facebook: https://www.facebook.com/vicegandaofficialph/ Instagram: https://www.instagram.com/praybeytbenjamin https://www.instagram.com/teamvicePH Twitter: https://www.twitter.com/vicegandako https://twitter.com/teamvicePH TikTok: https://www.tiktok.com/@unkabogableviceganda kumu: https://app.kumu.ph/ViceGanda
ADVERTISEMENT
MEME ANG DAMI MONG PINAG SHOPPING NA MGA SHOWBIZ FRIENDS MO ..... SANA YANG MGA EST FRIENDS MO SA TAMBUTING ONE MA IPAG SHOPPING MO SILA SA VLOG MO !!!!
Miss Vice, gawa ka ng vlog na bumisita ka sa Tambunting 🙂
This goes to show that: "You could take Tutoy out of Tambunting, But you cant take Tambunting out of Tutoy"
Sana maipagshopping mo din sila meme or groceries all you want for 3minutes.
Nakakatouch nmn yung tuwing year end ginagawa prin nila yung nakasanayan nila at hindi ka nila nakakalimutan Meme and winiwish nila na sana kasakasama ka prin nila that precious time ❤
May Part 2 ito sa Bahay ni Meme Vice inuman at kwentuhan to for Sure!!
Sana makapag visit sila sa house mo meme kagaya noon na tambay ka sa mga bahay nila, feel ko matutuwa sila tapos makita din nila sa Nanay Rosario tsaka mga kapatid mo ❤
sana sa next vlog niya ay sleepover sa bahay nila meme at magsleepover din sila sa bahay ng isa sa mga kaibigan niya sa tambunting gaya ng dati.
Vice sana mapag shopping mu din mga tropa mu sa tambunting waiting sa vlog na Yun... And bisita ka sa tambunting gawin niyo lang Yung ginagawa niyo Dati Ganda vlog nun... Godbless vice
This frienship is like a book, their chapter in each stories might end but you can always look back.
Si kitty pala ang original pak girl hahahahaha
bat bigla akong naluha nung sinabi ni sir na nanonod lang cla ng vlog ni vice, sana one day kami naman ang nandyan.ahw... tama yung sabi ni vice now i realize im bless with the generation that i have kasi i get to play outside in the community unlike now nasa kanya kanya ng kwrto mga bata na di na pwedi ibalik yung ganung moment ba.
In fairness kay meme, talagang ginawan nya ng way makapag catch up sila. During laro laro pick, ramdam ko na genuine na namiss nya mga barkada at neighbors nya. Mas lalo kita minamahal meme. May God bless you more!
Nabitin tlga ako Meme Vice sana may part 2 ang saya ng ganitong content
Kyut nung tinatawag syang “Toy” ng iba
Sila naman isama mo sa isang bakasyon mo
THIS IS REALLY THE PICTURE OF THE SAYING "ANG TAO HINDI MARUNONG LUMINGON AY HINDI MAKARATING SA PAROROONAN". THAT'S WHY VICE IS SO BLESS COZ SHE ALWAYS LOOK BACK WHERE SHE CAME. FOR THAT I ALWAYS N FOREVER APPRECIATE N SO MUCH LOVE VICEION.
Kaya street smart si Meme. Pero mabubuting kaibigan talaga sila lalo na yung nag layas si Vice at nung tinanggap nila si Vice after nya mag out. ❤️❤️❤️ yan ang totoong mga kaibigan. Andyan nung naghihirap ka at proud sila sayo nung nasa taas kana!
This is the best vlog about friendship, we all have different destinies or Paths to achieve in life but true friends never die, there can be disconnection but whenever or whatever happen, your new or old friends will always be there 🙏🏻
the best thing about meme vice is that, she is very relatable. meme vice's story is really like ours. thanks meme for this inspiring episode. namiss ko rin ang mga kababata ko.