This is a romantic comedy shorts by Nasif short stories For business enquiries contact Nasif +91 6282259386
Sign in to join the conversation
Ithilum kurav guts mathyarnnallo anandettanu oru letter kodukan🫣
Oru naadine motham abhiyanippichallo😁😁😁😁😁😁adipoli😍😍😍😍
ഒരു നിവിൻ പോളി ഏതിലൂടെ ഒക്കെ കടന്നു പോയ പോലെ തോന്നി
BRO... ഇതൊരു നടന്ന സംഭവമായി നമുക്ക് tagline കൊടുത്താലോ
വെടക്കാക്കി തനിക്കാക്കി അല്ലേ😂😂😂
എന്നാലും ഈ ആനന്ദേട്ടൻ എന്താവും ചേച്ചിക്ക് മാത്രം letter കൊടുക്കാഞ്ഞത് 🤔
Adipoliii....😅🖐🏻
Adipoliiii videos aahn ivarudedh❤
Nalla idea aanalloo ith... But Angane oru Ananthettan illa... Evidunn kittuo aavuo???
Nasif truly deserves to be in movies. After Hashir, Kudos and Devraj now it's Nasif s turn to debute
Njan vicharichu pregnant aanennu paranjhondavum aa kalyanam mudanghiyathennum ee kalyanam fix cheythathennum. 😂😂
Entha kaanaathe ennu alochikkuvaayirunnu..❤❤
She is lucky for you bro 😅😊
Ellardeyum expression ❤
Drishyam reference 😂😂😂
Jan oohichu😂😂.ikka eppoyum vidio idane.ningade video vannonn eppeyum jan nokkarund.polich randalum😂
Poli production quality 👌🏻❤️
Oohichu😂
എനിക്ക് തോന്നി ending ഇങ്ങനെ ആയിരിക്കും എന്ന്...😂😂😂😂
Pwoli❤
Ithilum kurav guts mathyarnnallo anandettanu oru letter kodukan🫣
Oru naadine motham abhiyanippichallo😁😁😁😁😁😁adipoli😍😍😍😍
ഒരു നിവിൻ പോളി ഏതിലൂടെ ഒക്കെ കടന്നു പോയ പോലെ തോന്നി
BRO... ഇതൊരു നടന്ന സംഭവമായി നമുക്ക് tagline കൊടുത്താലോ
വെടക്കാക്കി തനിക്കാക്കി അല്ലേ😂😂😂
എന്നാലും ഈ ആനന്ദേട്ടൻ എന്താവും ചേച്ചിക്ക് മാത്രം letter കൊടുക്കാഞ്ഞത് 🤔
Adipoliii....😅🖐🏻
Adipoliiii videos aahn ivarudedh❤
Nalla idea aanalloo ith... But Angane oru Ananthettan illa... Evidunn kittuo aavuo???
Nasif truly deserves to be in movies. After Hashir, Kudos and Devraj now it's Nasif s turn to debute
Njan vicharichu pregnant aanennu paranjhondavum aa kalyanam mudanghiyathennum ee kalyanam fix cheythathennum. 😂😂
Entha kaanaathe ennu alochikkuvaayirunnu..❤❤
She is lucky for you bro 😅😊
Ellardeyum expression ❤
Drishyam reference 😂😂😂
Jan oohichu😂😂.ikka eppoyum vidio idane.ningade video vannonn eppeyum jan nokkarund.polich randalum😂
Poli production quality 👌🏻❤️
Oohichu😂
എനിക്ക് തോന്നി ending ഇങ്ങനെ ആയിരിക്കും എന്ന്...😂😂😂😂
Pwoli❤