Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
1:21
1:21

Kseb Rocks

Comedy Film and Animation
ADVERTISEMENT
Comments 66 adán.cuellar: സത്യം but കുറച്ച് വ്യത്യസം ഉണ്ട് എന്ന് മാത്രം ഇവിടെ ഉള്ള kseb യിൽ main…
More Like This
Why did he choose this unqualified carer?#movie #shorts #edit 1:43
Why did he choose this unqualified carer?#movie #shorts #edit
Film and Animation 66.4k 0
#trending #youtubeshorts #fyp #foryou #reels #viral #shorts #foryou 2:47
#trending #youtubeshorts #fyp #foryou #reels #viral #shorts #foryou
Comedy 704 0
#diosesbueno 0:10
#diosesbueno
Comedy 37.7k 0
The Funniest News Clips #funny #funnyvideo 1:59
The Funniest News Clips #funny #funnyvideo
Film and Animation 66.8k 0
When Courage Means Everything 👇 0:59
When Courage Means Everything 👇
Comedy 35.2k 0
Mistakes that improved scenes 0:39
Mistakes that improved scenes
Film and Animation 47.3k 0
கழுகு மாதிரி போலீஸ் சுத்திட்டு இருக்காங்க #Kanthaswamy #Vikram #ShriyaSaran #ktvshorts 0:46
கழுகு மாதிரி போலீஸ் சுத்திட்டு இருக்காங்க #Kanthaswamy #Vikram #ShriyaSaran #ktvshorts
Film and Animation 37.5k 0
Father-son bonding moments #shorts #edit #marvel 2:02
Father-son bonding moments #shorts #edit #marvel
Film and Animation 80.4k 0
You've reached the end

Comments 66

Sign in to join the conversation

Sign in
A
adán.cuellar 3 months, 3 weeks ago

സത്യം but കുറച്ച് വ്യത്യസം ഉണ്ട് എന്ന് മാത്രം ഇവിടെ ഉള്ള kseb യിൽ main ലൈൻ കംപ്ലയിന്റ് ആണെന്ന എപ്പോഴും പറയാർ 😆😆

M
matthewpalmer720 3 months, 3 weeks ago

എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും പാതിരാത്രി മഴപെയ്യുമ്പോൾ കാടുപോലുള്ള സ്ഥലങ്ങളിൽ മരക്കൊമ്പ് ഒടിഞ്ഞു വീണു ലൈൻ പൊട്ടുമ്പോൾ ആ പാതിരാമഴയത്ത് അത് കണ്ടുപിടിച്ച് നേരെയാക്കുന്ന kseb ജോലിക്കാർ എനിക്ക് heroes ആണ് 🥰❤️

hannahrichardson856
hannahrichardson856 3 months, 3 weeks ago

എല്ലാവരോടും ഇങ്ങനെയാണല്ലേ 😂

R
robertyadav686 3 months, 3 weeks ago

I know a lineman in my church who burnt his hands in a heavy rain at night.... Truly, great respect to them

D
dimitrios_bonbach 3 months, 3 weeks ago

ഞാൻ വിളിച്ചാൽ..... കൂ. കൂ.. കൂ. മാത്രം 😂

abigailbrown482
abigailbrown482 3 months, 3 weeks ago

Sathyam.. Ingane thanneya parayunne KSEB

W
william_grant 3 months, 3 weeks ago

അവിടെ ഫോൺ എടുക്കുന്നെങ്കിലും ഉണ്ടല്ലോ, ഇവിടെ കറന്റ്‌ പോയാൽ അപ്പൊ പറയും താങ്കൾ വിളിക്കുന്ന subscriber ബിസിയാണെന്ന്

C
crystal_ramirez 3 months, 3 weeks ago

ഞങ്ങൾടെ ഇവിടെ അവരെ വിളിച്ചാൽ പോലും കിട്ടില്ല 🙂

alexislopez263
alexislopez263 3 months, 3 weeks ago

Correct ithum sthiram paripaadiyaanu

R
ray_lewis 3 months, 3 weeks ago

Ivide pineh epo vilichalum .... The number you have dialed is currently busy😂 chathaalum phone edukkillaa😢

J
juliapope595 3 months, 3 weeks ago

Relatable ... Has happened to me..

C
christopherharper955 3 months, 3 weeks ago

Highly relatable as a KSEB employee😂😂😂😂

gerolfechoing17
gerolfechoing17 3 months, 3 weeks ago

Sathyam 😂

R
robert.maldonado 3 months, 3 weeks ago

Aluva anno vedu, I am also from there ❤❤ Can you please reply

thibaultpixel54
thibaultpixel54 3 months, 3 weeks ago

Hi................... Oru voice replay tharumo pinney onn pin cheyyyyooo🥺

L
laurie.morgan 3 months, 3 weeks ago

Alla oru doubt adutha aalu kerana tym 9.15 apo athengne alk pani kodukkalaakum

I
irmela_bärer 3 months, 3 weeks ago

❤️

M
maríacristina_deanda 3 months, 3 weeks ago

Ee chechi nallom slim aayallo😊

C
christine_ferrand 3 months, 3 weeks ago

Sathyam

R
robertyadav686 3 months, 3 weeks ago

9 kal alla kai 😂😂😂😂

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In