Kseb Rocks
ADVERTISEMENT
Comments 66
adán.cuellar:
സത്യം but കുറച്ച് വ്യത്യസം ഉണ്ട് എന്ന് മാത്രം ഇവിടെ ഉള്ള kseb യിൽ main…
More Like This
1:43
Why did he choose this unqualified carer?#movie #shorts #edit
Film and Animation
66.4k
0
2:47
#trending #youtubeshorts #fyp #foryou #reels #viral #shorts #foryou
Comedy
704
0
0:10
#diosesbueno
Comedy
37.7k
0
1:59
The Funniest News Clips #funny #funnyvideo
Film and Animation
66.8k
0
0:59
When Courage Means Everything 👇
Comedy
35.2k
0
0:39
Mistakes that improved scenes
Film and Animation
47.3k
0
0:46
கழுகு மாதிரி போலீஸ் சுத்திட்டு இருக்காங்க #Kanthaswamy #Vikram #ShriyaSaran #ktvshorts
Film and Animation
37.5k
0
2:02
Father-son bonding moments #shorts #edit #marvel
Film and Animation
80.4k
0
You've reached the end
സത്യം but കുറച്ച് വ്യത്യസം ഉണ്ട് എന്ന് മാത്രം ഇവിടെ ഉള്ള kseb യിൽ main ലൈൻ കംപ്ലയിന്റ് ആണെന്ന എപ്പോഴും പറയാർ 😆😆
എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും പാതിരാത്രി മഴപെയ്യുമ്പോൾ കാടുപോലുള്ള സ്ഥലങ്ങളിൽ മരക്കൊമ്പ് ഒടിഞ്ഞു വീണു ലൈൻ പൊട്ടുമ്പോൾ ആ പാതിരാമഴയത്ത് അത് കണ്ടുപിടിച്ച് നേരെയാക്കുന്ന kseb ജോലിക്കാർ എനിക്ക് heroes ആണ് 🥰❤️
എല്ലാവരോടും ഇങ്ങനെയാണല്ലേ 😂
I know a lineman in my church who burnt his hands in a heavy rain at night.... Truly, great respect to them
ഞാൻ വിളിച്ചാൽ..... കൂ. കൂ.. കൂ. മാത്രം 😂
Sathyam.. Ingane thanneya parayunne KSEB
അവിടെ ഫോൺ എടുക്കുന്നെങ്കിലും ഉണ്ടല്ലോ, ഇവിടെ കറന്റ് പോയാൽ അപ്പൊ പറയും താങ്കൾ വിളിക്കുന്ന subscriber ബിസിയാണെന്ന്
ഞങ്ങൾടെ ഇവിടെ അവരെ വിളിച്ചാൽ പോലും കിട്ടില്ല 🙂
Correct ithum sthiram paripaadiyaanu
Ivide pineh epo vilichalum .... The number you have dialed is currently busy😂 chathaalum phone edukkillaa😢
Relatable ... Has happened to me..
Highly relatable as a KSEB employee😂😂😂😂
Sathyam 😂
Aluva anno vedu, I am also from there ❤❤ Can you please reply
Hi................... Oru voice replay tharumo pinney onn pin cheyyyyooo🥺
Alla oru doubt adutha aalu kerana tym 9.15 apo athengne alk pani kodukkalaakum
❤️
Ee chechi nallom slim aayallo😊
Sathyam
9 kal alla kai 😂😂😂😂