Written Edited & Directed By Manjusha Martin Inframe @manusheaven @aiswaryafrancis17 @anjanachandrank Camera @garyputhanpurackal_ Music Credits : The Music Box Composed & Owned By Vivek Abhishek https://youtu.be/rpTHqk5jrH8?si=rvzvbskQoG4uUeeY Channel Link https://youtube.com / @VIVEKABHISHEK
ADVERTISEMENT
സ്ഥിരം പ്രേക്ഷകർ ഉണ്ടോ 🤝🏻👀
Notification varan kaath irunnavar undo guys😁🤍
എനിക്ക് കെവിനെ ചെറിയൊരു സംശയം😅❤
ലാസ്റ്റ് എന്താകുമെന്ന് ടെൻഷൻ അടിക്കുന്നവരുണ്ടോ 😀
"Cinimaye vellunna kadha " it's correct 🧐😮
ഇത് ശെരിയാവില്ലട്ടോ... ഒരു ദിവസം 2 വീഡിയോ എങ്കിലും അപ്ലോഡ് ചെയ്യണം 🥲
kevin ആയിട്ട് ചെറിയ ഒരു connection ഉള്ള പോലെ തോന്നുന്നവർ ഉണ്ടോ ❤ ഇതിന് പിന്നിൽ kevin ഉള്ള പോലെ 😀
1st muthale miss cheyyathe kanunnavarudio
ഇന്നലെ ഇതും കണ്ട് കിടന്നിട്ട് രാത്രി സ്വപ്നം കണ്ടു 😂😂😅
Instagram തൊണ്ടികൊണ്ടിരുന്ന ഞാൻ notification കണ്ടു വന്നു 😹🫶🏻💌
Ee series 1st muthal kannunavar undo ♥️
ആകാംഷയോടെ ആണ് ഞാൻകാത്തിരിക്കുന്നത് ഓരോ ദിവസവും
Aduthath ippol thanne kanan thonunnavar uddo ❤❤😊
Ee serial kazhinjathinushesham full video venamennu agraham ullavar undo ennepole😂😊
Manjushak theere dressing sense illa , ur dressing should have been better, bakki rand perum adipoli aan dressingl
Ee series ishtamullavar undo guys
വന്നു വന്നു next epsd വന്നു 😌😂❤
കഴിഞ്ഞകാലം പതിയെ തന്റെ രഹസ്യങ്ങൾ തുറന്ന് കാണിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു😊
Athrakk introvert aaya aalk oru relationship ondenkil avar obsessed aavum for sure..... so avide aanu plot twist
Again and again iam saying....🫠oru divasam 2 part iduvoo😒♥️