மேக்கப் பாவங்கள் 😂🤣😩😳 #sathishdeepa #deepasathishcomedy #deeshatharaa
ADVERTISEMENT
Comments 100
victoria.solano:
மேக்கப் பொருள் வாங்கி கொடுக்கிற சதீஷ்க்கே இந்த நிலைமையா அய்யோ பாவம்😅😅
More Like This
1:50
Jimmy helped Walter and Jesse find a lab they were happy with.#shorts #shortvideo #movieclips
Film and Animation
77.9k
0
15:41
Soulmates - Oru Saathukkudi Pranayam | Joel Davis | Justin Davis | Malayalam Romantic Short Film
Film and Animation
150.8k
0
0:55
KIND LOVE - Ultimate Kung Fu & Martial Arts Fails #martialarts #kungfu #training #gymfails #kindlove
Film and Animation
142.2k
0
0:17
Kai Cenat Burst Out Laughing After Finding Out Rakai Flew Out Lil Tay On Spirit Airlines! ✈️🤣
Film and Animation
66.2k
0
0:59
They only adopt unwanted kids ❤️ #Shorts #heartwarming
Film and Animation
122.1k
0
0:16
this girl secretly snitched on her dad 😂❤️ #usa
Entertainment
44.6k
0
0:26
Ranking The Best Spiderman BTS Miles Morales Trend 🕷️ #usa
Entertainment
17.9k
0
0:30
😅😂😂some where in Jamaica #jamaica #jamaican #funny #trending #shortvideo #viral
Entertainment
894
0
You've reached the end
மேக்கப் பொருள் வாங்கி கொடுக்கிற சதீஷ்க்கே இந்த நிலைமையா அய்யோ பாவம்😅😅
Lip gloss pottinkala di.....😂😂😂😂😂
இதெல்லாம் பாக்குற மக்களே நீங்களும் இதை use பண்ணி கெட்டு போகாதீங்க😢😢😢.. இயற்கை அழகு தான் அழகு.. குழந்தைகளையும் இப்படி பழக்கி அதற்கு அடிமை படுத்துறீங்க.😡😡😡
Paavom Anna neenga😂😂
Sathish: Kiccha naale illichavaayan dhaana😂😂
இப்படி தான் ஒரு அப்பாக்கு மரியாதை nu சொல்லி குடுப்பிங்களா 😢
Why makeup for children mothers spoil the children.
U have a social responsibility as a parent
சதீஷ் அண்ணா ஆப்பு வைத்த தருணம்😂😂😂😂😂
Unga video vara vara romba aetificialah irukku.
சதீஷ் பாவம் ❤
எல்லாரையும் பாக்கவே நல்ல இல்லை. ஓவர் make up,hair cut. Mugam ellam maari விட்டது..
Naa kooda deepa sori saranguku podra cream potrupaanganu ninaicha paravaa illa just foot cream dhaa potrukaanga😂😂
Konjam nerathula soriya arambikkum...😂😂😂😂😁😁😁😁
😂😂😂 அய்யோ பாவம்
சதீஷ் உன் வருமானம் பத்தாது இவங்க மூன்று பேரையும் வளர்க்க 😂😂❤❤❤
தீபக் உன் மூஞ்சி கிட்ட பார்க்கும் போது நிறைய பிளாக் மார்க்எல்லாம் இருக்கு
Actually foot cream has more strong hydrating components. Its better.
😂😂 மூன்று பேரும் இப்படி முழிக்கும் போதே Sathish bro konjam உஷாராயிருந்திருக்கலாம்😂😂😂😂😂face cream ku bathila foot cream ah potu vittanga😂😂😂😂😂
Deeksha...sooo cute....'wow my hair is bouncy'❤