అసలు ఎందుకు ఈ బేధాలు 😔😢 #crazyfamilyvlogs #youtubeshorts
ADVERTISEMENT
Comments 42
océane.blin:
It's 100 percent true. Parents generally like daughters chi…
More Like This
0:41
Bro never getting another ride 🫠
Entertainment
1
0
20:55
OCTOBER 22 [36]
Entertainment
8.2k
0
19:15
BEHIND THE SMILE 🖤[30]#sandraofficial #clamvevo #kiparabrand
Entertainment
12.9k
0
0:10
White vs Arab moms making cake 😭
Entertainment
63.2k
0
1:14
The Glass Was Breaking Beneath Him… But He STILL Wouldn’t Let Go of His Money! ✝️
Entertainment
6.1k
0
0:22
POV: First Time Washing In The River 😂💔
Entertainment
10.7k
0
0:25
Chicken Chicken Ne Mukyala we Nga Batuuka Ku Church ya Pastor Bugembe
Entertainment
606
0
14:27
Unity Big | Entertainment Report
Entertainment
1.4k
0
You've reached the end
It's 100 percent true. Parents generally like daughters children more than son's children.
Prathi intilo same ...kani ma mom matram ma anna pillalu ne support chesthadhi....ma anna ante ishtam so Inka ma vadina and pillalu ante ishtam ma atha ki ma adapadchu pillalu ante ishtam....ma pillalu ki maku iddari support undadhu
Parents badha pakkana pedithe pillala mindset meeda kuda chala -ve impact paduthundi.. vaallallo thappudu aalochanalu vache chances ekkuva ga untai .
విడియో కోసం అనవసరం గా పిల్లల ను ఏడిపించారు . పాపం
100%correct.vadi amma ikkadaledukada, anduke ammamma support chestundi.parsi pilladitho manchigaundalikada.
పిల్లాడిని పంపిస్తావు గాని మనుషులు మార్చలేము కదా అన్న
My house same problem...my mil does that with my son...she loves but scolds my son only , not her daughters children...I feel very bad and always feel it's wrong.... but Noone explains to her...my husband Also don't take my side and nothing..
Yes unnaru and untaru Elanti differences chupinche vaalu.....
Naaku baaga connect ayyina matter. Maa atthagaru kuda ilane veruga chusevaru
Vadu mana pilladu a pilladu athidhi adhuke ekkuva prema ani ma tatayya cheppevaru adhi nijam kadha
Please don't be like this don't be the child simply 😮😮😮😮😮
Naku ilane jarigindi.....kani evaru na matalu pattinchukoledu
Yenta goppa vishayam cheppi kallu teripinchi amma. Neeku nee bartatattu manushulu nacharu anukunta.
Miru adushtavantulu....ardham cheskune husband unnadu....
Ede pachi nijam kuthuru pillalu okleka koduku pilla vere leka ede ma family lo kuda alane jarigindi🥲🥲🥲🥲🥲
❤❤❤
Okappudu vundedemo ippudu kodallanu itlaanti padu buddi vundi. Tana tattu vallanu okalaga, barta tattu vallanu okalaga choodadam
Jeevithasatyaluchooplsthunnaaruthankvou
🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹
Wrong thinking and its not correct ani ammamma valla intiki chinna pillalani pampistaru....ammamma leni vallaki telustundi andi aa badha