For Sponsorship: [email protected] #roblox #games #funny #jungkurt_ #jungkurtandkenji #bloxfruits #horror Our Facebook Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=61571746406733 Follow niyo na kami! Follow us on Roblox: Jungkurt: https://www.roblox.com/users/2918718124/profile Kenji: https://www.roblox.com/users/472740925/profile Aslan: https://www.roblox.com/users/7018922426/profile ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ Music : Play with me!/Yummy Video Link: https://www.youtube.com/watch?v=eTuvlhcdKm8&t=0s roblox, Omocraft, Roblox Tagalog, Oneblock, Roblox Challenge, Roblox Pinoy, Roblox RP, #roblox #ROBLOXtagalog #lodicraft
ADVERTISEMENT
SALAMAT SA MGA TAROPA NATING NAGBIBIGAY NG BRAINROT!❤❤❤
First 🥇 Po Kuya Jungkurt Kuya Kenji Ate Celine at Kuya Aslan 😊❤😊❤😊❤😊🎉🎉🎉
Billion palang brainrot mo haha akin Qa na😂😂😂😂😂
Ako nilalaro ko teen yan brainout ko po ay Max level lahat po sa Base ko po 😊
hi po pa shout out kay kenje po sana mapasin😊
Second kuya
Please add mi joshua011391
First po kuya jungkurt and ate celine at kuya aslan at kuya kenji at kuya builder at kuya bunjing🖤✨💙🥇🥇🏆🏆🏆💯🩵✨🖤
Kuya jungkurt penge brain rot sana ma pansin
Shawtawt
trash kapag malakas ako sayo 😂😂😂😂🤣🤣
nararo ko na yan max level lahat ng brainrot ko ang pera ko Jan i one hundred qa
Mayaman na ako diyan kuya junker
kuya jungkook naglalaro diyan ako pero yung mga grade
Kuya junkurt penge racoons pls
Kuya bigyan kita user mo kuya jungkurt
kuya my code pako coraluke GOD at dinobyte pls lagay nalang sa shop kuya
Kuya jungkurt pa upset nalang po please sa napansin isaytid na ako makasama kayo ni kuya kenji at ate caline sana mapansin thank you po idol Kuya jungkurt 😊
Hi po
kuya lagay mo code ZEUS