Kumusta Kabarkada! Merch Shop: https://shopee.ph/forgedpixels Facebook: https://facebook.com/LazySlyyy Instagram: https://www.instagram.com/LazySly_ TikTok: https://www.tiktok.com/@LazySly_ Roblox Group: https://www.roblox.com/communities/12791632/Kabarkada#!/store For business inquiries: [email protected] LazySly is a Filipino Roblox Gaming YouTuber, known in the Philippines for playing simulator and adventure Roblox games, with commentary in both Tagalog and English.
ADVERTISEMENT
rework na ang necromancer sa Saturday sana kuya mag upload kapa ng video para try mo ulet gamitin ang bago rework na class ang necromancer hindi ata to nagkataoon hahaha 😅 Moon: necromancer class kase violet blood moon: stalker class kase red 😅😅
KUYA SLY TRY MO SURVIVE ZOMBIE ARENA.
Kuya sly sana ih suggest mo na mag karoon ng save game para po sa mga na disconnect at para sa mga gamer na walang full time na mag laro kasi takaw oras ung game para pag dina nila kaya tutuloy nila after nila mag rest or next day
kuya sly highly recommended game kopo is attack on titan revolution, even though mahirap po controls e pag inaral po mas mapapadali na lang. the gameplay is simple, you just need to complete some mission which is to kill titans. there are other mode po pero need medyo mataas na grade nyo
KUYA SLY!!! OG FAN SINCE 2019
kuya sly ano yung bagong quotes na sinabi mo nung dating episode mo sa survived hindi apocalypse
Try nyo po Yung Survive Zombie Arena
KUYA SLY!! TRY NYO PO YUNG SURVIVE ZOMBIE ARENA MAGANDA PO YUN!❤
kuya technic para sa generator wag mo muna lahgyan pag level 3 lagyan mo lang pag marami kang gas
Kuya sly gawa ka ulit ng minecraft server pvp parang bandila smp na miss ko ulit yung bandila smp please 🙏 😢
yun nagbabalik nanaman si kuya sly🎉
Kuya sly kada Isang class Isang episode
w video kuya💪🔥🔥
kuya sly,try mo yung deadly delivery,may max days nga lang pero ang enjoy laruin
Yown nag upload narin ng survive in the apocalypse 1:12
Kuya SLY nasan napo Yung SINIGANG remake hehe😅😅 paki heart po kung na notice mo kuya SLY
0:18 yaeh nag upload na si kuya sly
UNDER 20 MINUTES GANGG!! 🎉❤
Yes subong na yung video na stalker class
sana marami pa update mp kuya sly