Sa video na ito, ginamit ko ang ninakaw ko na IRON CAR EDITION para mag nakaw sa mga banko sa GTA 5 #gta5 #gta5roleplay #gtav
Sign in to join the conversation
Nag enjoy ba kayo sa video?
Second Kuya Wayne naka like na ako sepre
Always Present
Idol ang tagal mong Hindi nag upload
Paldo nanaman Kuys🔥❤️
pang 463 na naka like
Yownn nag-upload din kuyaa Wayne ph
Yown gaganda ng mga upload mo kaya idol Kita ehh ❤❤
Late naba idol
Nice ka kuya wayne😊
Idol pa shot ou
Sana mapansin idol
Ganda idol
Idol dami nyan🎉🎉🎉
Idol talaga kita kuya Wayne
Paldo nanaman ang pogi❤
Lets go new video
Galing mo idol sana mapansin pa shout Out po idol Wayne ph
yunnn! naka upload ulit
Paldo nanaman ang idol ko
Nag enjoy ba kayo sa video?
Second Kuya Wayne naka like na ako sepre
Always Present
Idol ang tagal mong Hindi nag upload
Paldo nanaman Kuys🔥❤️
pang 463 na naka like
Yownn nag-upload din kuyaa Wayne ph
Yown gaganda ng mga upload mo kaya idol Kita ehh ❤❤
Late naba idol
Nice ka kuya wayne😊
Idol pa shot ou
Sana mapansin idol
Ganda idol
Idol dami nyan🎉🎉🎉
Idol talaga kita kuya Wayne
Paldo nanaman ang pogi❤
Lets go new video
Galing mo idol sana mapansin pa shout Out po idol Wayne ph
yunnn! naka upload ulit
Paldo nanaman ang idol ko