This is the official ENC PH MLBB National Team Selection coverage to see who's going to represent the Philippines in the upcoming Esports Nations Cup 2026 in Saudi Arabia
#EncPH
#EncPhilippines
ADVERTISEMENT
Comments 43silvia_garcía:
import esport vs ping test 26:22 kramm esport vs tzy brothe…
import esport vs ping test 26:22 kramm esport vs tzy brother 1:03:00 ano tara? vs import esport 1:37:07 tzy brother va import esport game 2:16:05 FINALLL tzy brother va import esport game 1 2:56:25 tzy brother va import esport game 2 3:25:00 tzy brother va import esport game 3 3:54:08 tzy brother va import esport game 4 4:29:42
mariacecíliaalbuquerque4273 months, 4 weeks ago
Import esport play like indonesian mpl. Brawl server. 😂😂😂
M
manyadaylight53 months, 4 weeks ago
goat retrynya ngeri bngt ya diMPL id kairi, no 1 tpi masih kalah sama karltzy, pantes juara trus karltzy
L
liesalangern863 months, 4 weeks ago
❤❤❤ lakas facon at tlph paldo.. kawawa si kap peww
M
manyadaylight53 months, 4 weeks ago
Humina si kelra nong sa Indo na sya
B
brendanhollow273 months, 4 weeks ago
Para monster di campur aduk dan mereka bersaing..PH tidak pernah kehabisan para player jagonya
H
hans-willi_kallert3 months, 4 weeks ago
KarlTzy Kingkong kyletzy demonkite .may mga jungling patting samantala si kairi parang rg lang mag pa level 4. D ako makapaniwala na subrang layo na Pala ng Agwat ni karltzy Kay kairisa lahat ng aspito ng laro BILANG Isang itinuturing na mga top jungler ng buong mundo .
D
danielle_medina3 months, 4 weeks ago
sasabihin nanaman ng fans ni kelra lag sya kaya natalo😂
pedrolucas.abreu3 months, 4 weeks ago
Roamer gap is crazy between jp and baloyskie
K
kamilly_sousa3 months, 4 weeks ago
Karltzy tlga best jungler, at galing sa lahat aspeto, team fight,map awareness Ang layo kairi Dami pa kainin bigas
K
kristin.ford3 months, 4 weeks ago
3:11:11 na-outplay ni Marco si Kelra, sheeesh! Tingnan nyo top lane.
import esport vs ping test 26:22 kramm esport vs tzy brother 1:03:00 ano tara? vs import esport 1:37:07 tzy brother va import esport game 2:16:05 FINALLL tzy brother va import esport game 1 2:56:25 tzy brother va import esport game 2 3:25:00 tzy brother va import esport game 3 3:54:08 tzy brother va import esport game 4 4:29:42
Import esport play like indonesian mpl. Brawl server. 😂😂😂
goat retrynya ngeri bngt ya diMPL id kairi, no 1 tpi masih kalah sama karltzy, pantes juara trus karltzy
❤❤❤ lakas facon at tlph paldo.. kawawa si kap peww
Humina si kelra nong sa Indo na sya
Para monster di campur aduk dan mereka bersaing..PH tidak pernah kehabisan para player jagonya
KarlTzy Kingkong kyletzy demonkite .may mga jungling patting samantala si kairi parang rg lang mag pa level 4. D ako makapaniwala na subrang layo na Pala ng Agwat ni karltzy Kay kairisa lahat ng aspito ng laro BILANG Isang itinuturing na mga top jungler ng buong mundo .
sasabihin nanaman ng fans ni kelra lag sya kaya natalo😂
Roamer gap is crazy between jp and baloyskie
Karltzy tlga best jungler, at galing sa lahat aspeto, team fight,map awareness Ang layo kairi Dami pa kainin bigas
3:11:11 na-outplay ni Marco si Kelra, sheeesh! Tingnan nyo top lane.
Kairi Kelra Kramm/Edward Super frince Brusko/Light Kyletzy Sanford Innocent Owgwen Yue
pero hindi import si kirk hehhe
Buhat yung trio mid sa falcon ah
The rotation gap between baloy and jp is like comparing ice cube from 7/11 to Iceberg that sink titanic
Ito super team Ng pinas tzy brother,Palo tlga
Layo talaga ng diff ni kairi and karltzy kht may kelra na sya 😂
L ENC for copyright Strike zekilled and Others channel for that.
Baloy uwi kadaw muna para mag seminar kamun ky jaypee mgroam
Elpause ph