Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
11:48
11:48

NADO ATIMKIA YANGA/DUKE ABUYA AONGEZA MKATABA/USAJILI KAMILI NI HUU/MCHAMBUZI AFUNGUKA

Sports
ADVERTISEMENT
Comments 22 martin_hayes: Bado mzize mashine inakuja kwa speed 💚💛💚💛💪
More Like This
🚨GB64,AIBUKIA UZINDUZI WA YANGA,AONYESHA USHAHIDI WAMEIGA,SIMBA WALIWAHI FANYA. 22:56
🚨GB64,AIBUKIA UZINDUZI WA YANGA,AONYESHA USHAHIDI WAMEIGA,SIMBA WALIWAHI FANYA.
Sports 84 0
Why Ronaldo’s Final Choice Shocked Georgina and Irina 1:03
Why Ronaldo’s Final Choice Shocked Georgina and Irina
Sports 4.3k 0
Neymar VS Mbappe VS Lehmann VS Haaland VS Yamal VS Ronaldo VS Messi 0:26
Neymar VS Mbappe VS Lehmann VS Haaland VS Yamal VS Ronaldo VS Messi
Sports 8.8k 0
The Hero vs Me Jump Debate Is Over! 0:32
The Hero vs Me Jump Debate Is Over!
Sports 29.5k 0
ALL BLACKS SQUAD Named For Test Three | Murray Mexted Shares His Thoughts 32:45
ALL BLACKS SQUAD Named For Test Three | Murray Mexted Shares His Thoughts
Sports 983 0
FARM FRESH vs. CREAMLINE - Full Match | Preliminary Round | 2026 PVL Invitational 2:50:36
FARM FRESH vs. CREAMLINE - Full Match | Preliminary Round | 2026 PVL Invitational
Sports 2.6k 0
Jordan and Philippines' ending was an absolute thriller 🤯 #FIBAWC 2:10
Jordan and Philippines' ending was an absolute thriller 🤯 #FIBAWC
Sports 5.2k 0
Relebohile Mofokeng ke star 🌟 #relebohilemofokeng #fyp #orlandopirates #unionsg #viral 0:15
Relebohile Mofokeng ke star 🌟 #relebohilemofokeng #fyp #orlandopirates #unionsg #viral
Sports 9.2k 0
You've reached the end

Comments 22

Sign in to join the conversation

Sign in
M
martin_hayes 3 months, 4 weeks ago

Bado mzize mashine inakuja kwa speed 💚💛💚💛💪

B
bryanmyst97 3 months, 4 weeks ago

Mimi nitafurahi sana aje tu nado

charansarna117
charansarna117 3 months, 4 weeks ago

Tulijua hilo kwa Nado ndio maana siku za mechi za Azam na yanga amekuwa akicheza kinazi sana.

T
thomastempest62 3 months, 4 weeks ago

Nado safi sana anafaa kucheza yanga

A
anastasiegermain638 3 months, 3 weeks ago

iddi ni mzuri sana, anachohitaji ni kuongeza mwili na hii itamuhitaji afanye mazoezi ya gym ili aongeze nguvu

W
william_grant 3 months, 4 weeks ago

...Nado

alexislopez263
alexislopez263 3 months, 4 weeks ago

Binafsi ningefurah kumuona

anel.valdez
anel.valdez 3 months, 4 weeks ago

Upo vzr sanaa

R
robert_richardson 3 months, 3 weeks ago

Nado tunamtaka yanga

kerry_nicholson
kerry_nicholson 3 months, 3 weeks ago

Kaka umeongea kikubwa na kisomi zaidi

kerry_nicholson
kerry_nicholson 3 months, 4 weeks ago

Bora Nado mara Mia kuliko Buba Jameh....

christine_woods
christine_woods 3 months, 3 weeks ago

Itakuwa safi sana alafu Eng hersi said afanye mpango wa Msindo nae

R
rebeccareynolds895 3 months, 3 weeks ago

🎉 ❤ kalibu nado Njoo upate raaaa

J
josué_costela 3 months, 3 weeks ago

Aje tu ila namhofia asje kosa namba maana yanga iko fur

I
ianvoid39 3 months, 3 weeks ago

Nado kaka pyrea sasa akija yanga .atal mtup

kristen_brooks
kristen_brooks 3 months, 4 weeks ago

Hivi mbona mnaleta utani Nado wa nn Yanga naomba Yanga iwe makini na hivi vyombo vya habari

E
eloisa.cardenas 3 months, 3 weeks ago

Mm nafurahi nado aje namuusudu sana kak anajua boli

A
andrea_hodges 3 months, 3 weeks ago

Iddi Nado ni quality player mwenye uwezo mkubwa sana. Njoo Yanga tuanze kukuimba tulikutamani sana. Injinia ameimaliza kitu yetu. Daima mbele.... Nyuma hapanaaaa😂😂😂😂

M
marcelladörschner483 3 months, 3 weeks ago

accamimko aje yanga

severin.geisel
severin.geisel 3 months, 4 weeks ago

...Bado na aje tuuu

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In