Ona alichokifanya kocha wetu wa Viungo kwa kuonesha Fair Play
ADVERTISEMENT
Comments 30
genaro.chavarría:
Daaah watu wa fair kama hawa ndo wanatakiwa sasa
More Like This
22:56
🚨GB64,AIBUKIA UZINDUZI WA YANGA,AONYESHA USHAHIDI WAMEIGA,SIMBA WALIWAHI FANYA.
Sports
84
0
1:03
Why Ronaldo’s Final Choice Shocked Georgina and Irina
Sports
4.3k
0
0:26
Neymar VS Mbappe VS Lehmann VS Haaland VS Yamal VS Ronaldo VS Messi
Sports
8.8k
0
0:32
The Hero vs Me Jump Debate Is Over!
Sports
29.5k
0
32:45
ALL BLACKS SQUAD Named For Test Three | Murray Mexted Shares His Thoughts
Sports
983
0
2:50:36
FARM FRESH vs. CREAMLINE - Full Match | Preliminary Round | 2026 PVL Invitational
Sports
2.6k
0
2:10
Jordan and Philippines' ending was an absolute thriller 🤯 #FIBAWC
Sports
5.2k
0
0:15
Relebohile Mofokeng ke star 🌟 #relebohilemofokeng #fyp #orlandopirates #unionsg #viral
Sports
9.2k
0
You've reached the end
Daaah watu wa fair kama hawa ndo wanatakiwa sasa
Wewe kwa lile tope alilorambishwa na Okello lazima achoke😅
Mwamba hakuwa na siku nzuri kazini 😢😢 Ila namkubali sana
Yanga bingwa
Msauzi mwenzie but fair play
Msauzi mwezie uyo
😂😂😂hooooi...ila okelo😂😂
Yanga ni Timu ilio jaa upendo asant Kocha wetu
Huyooooooo ni mtu ball! Siyo gb64 na Kisugu hapo wangewaka kinoma noma!😂😂😂😂
Yaani...kibabage kashindwa kumpa msaada mwenzakejamani😢😢😢
😂😂😂 DAH YANI OKELO SIYO MTU MZURI KABISA, ALICHOMFANYIA MWENZIE DAH HATARI KWELI KWELI... 😂😂🎉
🤝
Kamnyanyua mke wa manara 😂
Uyu ndo anaiharibu yanga uyu wa viungo uyu
Mpira sio bifu
Jamani Okelo atawavunja viuno mabeki. Huyo beki wa Simba aliogeshwa kwenye tope😅😅
💚💚💚
Mpira sio uwadui ila uwanja umewachosha sana wachezaji,wametumia nguvu nyingi sana
Not Enemies but Rivals
Fair play...