GODY YANGA KOCHA AFUKUZWA BAADA YA USHINDI MWEMBAMBA VS KMC, YANGA ANGEKOSA UBINGWA
ADVERTISEMENT
Comments 100
joshuaplume84:
Hii kweli mpaka Gody umekosoa kweli Kocha aende tuu
More Like This
22:56
🚨GB64,AIBUKIA UZINDUZI WA YANGA,AONYESHA USHAHIDI WAMEIGA,SIMBA WALIWAHI FANYA.
Sports
84
0
1:03
Why Ronaldo’s Final Choice Shocked Georgina and Irina
Sports
4.3k
0
0:26
Neymar VS Mbappe VS Lehmann VS Haaland VS Yamal VS Ronaldo VS Messi
Sports
8.8k
0
0:32
The Hero vs Me Jump Debate Is Over!
Sports
29.5k
0
32:45
ALL BLACKS SQUAD Named For Test Three | Murray Mexted Shares His Thoughts
Sports
983
0
2:50:36
FARM FRESH vs. CREAMLINE - Full Match | Preliminary Round | 2026 PVL Invitational
Sports
2.6k
0
2:10
Jordan and Philippines' ending was an absolute thriller 🤯 #FIBAWC
Sports
5.2k
0
0:15
Relebohile Mofokeng ke star 🌟 #relebohilemofokeng #fyp #orlandopirates #unionsg #viral
Sports
9.2k
0
You've reached the end
Hii kweli mpaka Gody umekosoa kweli Kocha aende tuu
Sahihi kabisa Baraka Yanga . Hatumtaki huyu Kocha
Tayar ameshafungasha vlago ii n tm ya wananch!!
Kiwango Cha mchezo wa yanga Leo Cha chini mno😮😅❤
Hat mm nimefurah
Safii sana viongoz wetu kwa kuluona ilo yaaan unatoa yao unaweka buba mtihan sana!!
God yanga!, na mashabiki wengine munaofikiri kocha anakosea mutatufanya tulie mwisho wa musimu
Mimi kwangu naona tumewahi kumfukuza kocha maana tulipaswa kumpa muda kwa sababu tayari tulikuwa tumesha-muongezea staff kwenye technical bench letu.
Umeongea vzri sana kaka
Kwanza simwelewiii adi kaletewa backp ila badotu aondoketu
Kweli god aondoke
Huyo jamaa alievaa cap kisogoni ana akili nyingi sana 🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Ile nimekaa Banda umiza naona Yao nje buba ndani Yan nimechekaa😂😂 😂😂
Kaka upo sahihi, yule Mhindi angetugharimu
😂😂😂😂😂 Bora afukuzwe tu kocha wa yanga
Kuna watu wa yanga wanamhujumu kocha
Wewe depu WA kawaidaaa saanaaaa
Anayebisha na abishe DEPU ni wa kawaida sanaaa Kwa Tz mpira umemkataa,afadhali Guede na boyeli
Mungu ameitia Dua yangu
Ila kweli farid Mussa nampenda sana