Follow us on: Facebook: https://www.facebook.com/premiervolleyballleague X (formerly Twitter): https://x.com/pvlph Instagram: https://www.instagram.com/pvlph/ Threads: https://www.threads.net/@pvlph TikTok: https://www.tiktok.com/@pvlph -- Visit our official website: https://pvl.ph/ -- #PVL | #TheHeartOfVolleyball
ADVERTISEMENT
I think this is the best ALL STAR VOLLEYBALL GAME SO FAR (kahit nonchalant yong crowds)😅 grabii yong laffffffff ko 😂
We were here, grabe nakaka starstruck yung gandang, Bella, Jema,Erika,Myla at Fifi sa personal. ❤❤❤
Dami kong tawa sa laro nato!ito yung literal na goodvibes!sana ako yung nahatak ni valdez!😂😂😂😂❤❤❤
As a volleyball fan, I was smiling since the beginning and tears of joy towards the end when they pulled the volunteers to the court 😊❤
PVL All-Star highlights: - Majoy kokak block - KKD recruits Pons and BDL for School of Dancing - Acuña digs + rampa - Dawn backrow attack (SCORED) - Jazareno backrow attack - BDL backrow attack - Jazareno quick attack - Arado blocked by Baron - BDL and Acuña player recruitment - Belen's recruit scoring match point - Jazareno, Acuña, Belen as lines judge - Dawn balloon 1-2 play Sana may game 2 pero sa Manila na lang plsss, parang di naghapunan yung mga tao amp.
Sa true si Fifi, laro lang sa kanila cinareer ng heart hahaha pero sobrang nag enjoy sila at nag enjoy din ako manuod 😂 nicely done, girls! More pls, gawin ng annual tapos iba ibang venue 😍 also, grabe ang MyRald!!
Nakakatuwa nmn halohalong magkakateam mula simula hanggang huli akoy naka smile natutuwa lang ako
sana every year meron ng ganito. ang saya nilang panuoring nageenjoy, despite how boring (?) the crowd is. hahaha sana sa araneta nalang nila ginanap to, mas maingay and enjoy. sayang ung 1st All Star .. buti nalang nageenjoy ung mga players.
Sobrang saya ng laro..ng enjoy ako.congrats sa dalawang team lalu n sa team heart.. valdez my idol❤❤❤
BDL getting anxious serving that premier ball is so funny lmao
Nagiging favorite kona si Michaela belen
Yung lineup ng Team Heart pang-national team na eh. ❤ Laughtrip rin sa mga libero na biglang converted spikers. 😂
ang saya ng laro..na enjoy ko.. ang loko ng team hustle natatawa ako sa kanila. maganda din pala dalawang libero ang nasa court..hahahahha... Ivy Lacsina ❤
napagbigyan ang belen-valdez diagonal... panaginip ko yan eh 🥹
Cute ni Jema ♥️🥰
Maaga dapat ako matutulog kagabi kasi may pasok pa sa work, kaso nawawala antok ko sa sobrang LT nga mga to HAHAHAHA. One of the best all star game so far. Talagang fan service.
Congrats Team Heart❤
1:04:17 more of this pa sana go anteh jackie!! 😂😂
Maganda dn pala may ganito Paminsan minsan🥰 Magkakasama sa iisang Team mga Magkakalabang Players ng ibat ibang team❤ They Play for Fun for the Fans❤
Sana gawin na nila itong traditional sa pvl. 😊