Rhenz Abando kumana ng clutch three na may kasama pang foul.
ADVERTISEMENT
Comments 27
ray_lewis:
Sumakay pa kayo hehe Abando lang ang malakas
More Like This
22:56
🚨GB64,AIBUKIA UZINDUZI WA YANGA,AONYESHA USHAHIDI WAMEIGA,SIMBA WALIWAHI FANYA.
Sports
84
19
1:03
Why Ronaldo’s Final Choice Shocked Georgina and Irina
Sports
4.3k
100
0:26
Neymar VS Mbappe VS Lehmann VS Haaland VS Yamal VS Ronaldo VS Messi
Sports
8.8k
0
0:32
The Hero vs Me Jump Debate Is Over!
Sports
29.5k
0
32:45
ALL BLACKS SQUAD Named For Test Three | Murray Mexted Shares His Thoughts
Sports
983
100
2:50:36
FARM FRESH vs. CREAMLINE - Full Match | Preliminary Round | 2026 PVL Invitational
Sports
2.6k
100
2:10
Jordan and Philippines' ending was an absolute thriller 🤯 #FIBAWC
Sports
5.2k
62
0:15
Relebohile Mofokeng ke star 🌟 #relebohilemofokeng #fyp #orlandopirates #unionsg #viral
Sports
9.2k
79
You've reached the end
Sumakay pa kayo hehe Abando lang ang malakas
Yabangan moh pa SI renz air abando, yare kah tuloy,.
Tahimik lang yan si idol ngem adut sapul na daytan 😂😂😂
Nauna ang yabang😂😂😂
Una Kasi Ang yabang,
Love it😊
🔥 sana, pero Basket did not count..
si lee sang min ba ung coach? ung tumira ng tres na buzzer beater against phl team nung 2002 asian games?
I am so shy 😢😢😢.
You piece of cake 😅😅
Bulls eye
Not count Ang senyas ng referre Ano kayo? Hnd marunong umintindi?😅😅😅😅hnd nga Natutuwa Ang coach 😂😂😂
Ano ka ngaun yabang tinirahan ka ng tres sabay foul pa... Tahimik ka noh...
Not counted naman
You make two point shot infront of me. I'll make four point shot in return. - Abando
Idol sabi nya liit daw et et nya 😂😂😂😂
Sayang hindi counted kay Rhenz!
Not counted..
Who's small now???
😅not happy.