TNT Tropang 5G are out to bounce back, while Magnolia Chicken Timplados Hotshots eye consecutive wins in this Tuesday’s main event of the PBA Season 50 Commissioner’s Cup. Catch more sporting action on the Pilipinas Live app: https://qrco.de/beEZco or visit www.pilipinaslive.com #PBA50 #PBA50LID Subscribe to One Sports channel! http://bit.ly/OneSportsPHL Website: https://www.onesports.ph/ Facebook: https://www.facebook.com/OneSportsPHL Twitter: https://twitter.com/OneSportsPHL Instagram: https://www.instagram.com/onesportsphl Tiktok: https://www.tiktok.com/@onesportsphl Reddit: https://www.reddit.com/user/OneSportsPHL/
ADVERTISEMENT
54:00 chapman net ripped
TNT just can't win without RHJ
Tama ba Ginebra sinabi ni coach L.A.
19:29 97 point lead
Bakit baliktad ang schedule dapat first game ang laro ng san Miguel vs terrafirma bakit naging Macau vs phoenix ang first game
May 15 2000 - June 15 2012 22:10 1:39:11 1:40:42 🇩🇪
Congrats paren SA team Ng tnt kse kahet paano lumaban Kau Ng maayos hayaan nyo. Mga idol bawe nlang Kau SA sunod laban mga idol,
Congrats Mags lumaban talaga kayo keep it up mkapasok sa semis... Hoping🙏👍
2:20:04 he missed ginebra much.
Hahah win
#32 of Tnt Ni posterrize ka na nga nasupalpal kapa 2 kill 😂
Mali Ang dicicion Ng referre
Si chot di magamit si bol ng tama
This pba is supporting corrupt politician.
Alis nyo yan si bol bol wLang silbi
Congrats mga idol
Ngayon ko lang napanood si Bol and he does a lot of just standing around. Sa opensa pag wala sa kanya ang bola nakatayo lang talaga siya, walang movement at all. Sa depensa naghuhunt lang ng blocks but otherwise nakatayo lang din na parang tuod.
Buhat malala
TNT TEAM
Lakas tama nung Bol Bol