Alam na kung sino ang mapwersa sa pamilyang βtoπ€£π #comedy #dance #youtubeshorts
ADVERTISEMENT
Comments 100
dustin_olsen:
Grabi nanay mukhang nakapag charge,, yung tatay kunti n lngβ¦
More Like This
1:50
Jimmy helped Walter and Jesse find a lab they were happy with.#shorts #shortvideo #movieclips
Film and Animation
77.9k
0
15:41
Soulmates - Oru Saathukkudi Pranayam | Joel Davis | Justin Davis | Malayalam Romantic Short Film
Film and Animation
150.8k
0
0:55
KIND LOVE - Ultimate Kung Fu & Martial Arts Fails #martialarts #kungfu #training #gymfails #kindlove
Film and Animation
142.2k
86
0:17
Kai Cenat Burst Out Laughing After Finding Out Rakai Flew Out Lil Tay On Spirit Airlines! βοΈπ€£
Film and Animation
66.2k
0
0:59
They only adopt unwanted kids β€οΈ #Shorts #heartwarming
Film and Animation
122.1k
0
0:26
Bricks or Feathers? π€π€
Entertainment
78.3k
100
27:40
DADA WA KAZI Full Episode [ 28 ]
Comedy
2.8k
0
55:02
NEW 2026 ERI SITCOM 'MEWEALTI - ααααα²' PART 125(BY BRUNO)
Comedy
3.8k
0
You've reached the end
Grabi nanay mukhang nakapag charge,, yung tatay kunti n lng discharges na,, haha kaya dapat talga lagi mag iwan para sa sariliπ
ππ€£π€£ antawa ko ih! Sa sobrang energy ba Naman, talagang Ikaw na sis ang may hawak ng beat haha!ππβ₯οΈβ₯οΈβ₯οΈ
Hahaha ang galing ng energy ni mommy at ang daddy naman mukhang pinasaya nya si mommy bfor sa final na sayaw,kaya nawalan sya ng energy hehehe,lahat goodvibes, niceβ€ππππ
Naubosan si daddy Ng lakas napunta ji nanay π€£π€£π€£
Nagwawala ang Nanay, ππππ
Ann lakas ng energy ni ateππππ
latuwa silang apat hahahha sarap nila panoorin hahahhaha tawa ko ,,si mommy galingggg
1% LANG POπππ DI KO KERI YUNG 1000,% LAGLAG MATRESS KO JANππππ
Grabe ang hatawππππππ₯°π₯°π₯°π₯°
β€β€β€sa mommy ako ...grabe energy nyaπβ€πβ€
Kaw na talagaπππ
Yong daddy at mommy may Sarili Silang Mundo hahaha nakakatuwa Naman Sila.goodjob
Hoolahoops like Mother Candid
Ano ba naman nanayππππ
ππππ energetic kaayo c mommy, tapos ang daddy murag walay kaon π€£π€£π€£π€£π€£
Hahahjj!!! Wala akong masabi kundi energetic si mamy ganda
Saya nila panoorin!πβ€πππ₯°
Gusto ko galawan ni daddyπππ walang kabuhay buhay
Napaka graceful ng dadπ
Sana lahat ng ganyan. Yun happy lang π₯°