Matutupad na ba ni Terra (Bianca Umali) ang kanyang tadhana? #GMANetwork #EncantadiaChroniclesSanggre #Encantadia #Sanggre For more Encantadia Chronicles: Sang’gre Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOradKSAZ6fLG8RHywjCOoSJe Avisala! Catch the newest episodes of Encantadia Chronicles: Sang’gre weekdays at 8:00 PM on GMA Prime, starring the four new guardians of Encantadia, Flamarra as Faith Da Silva, Deia as Angel Guardian, Adamus as Kelvin Miranda, and Terra as Bianca Umali. Also included in the casts are Rhian Ramos as Mitena, Sherilyn Reyes-Tan, Manilyn Reynes, Gabby Eigenmann, Boboy Garovillo, Benjie Paras, Jamie Wilson, Therese Malvar, Vince Maristela, Shuvee Etrata, Mika Salamanca, #gmanetwork #EncantadiaChroniclesSanggre #Encantadia #Sanggre
ADVERTISEMENT
Alam nyo GMA, kagabi pa yong quality nitong palabas nyo, di ko gets. Ano to? Sirang DVD?
Mag Like nito may Blessings bukas🤗❤️
Dito Yung mga nag gliglitch👇
YESSSS!!! napaka-satisfying ng pagsaksak ni armea kay punong-tabun HAHAHAHAHAH
WORTH IT YUNG IYAK KO KAGABI, GRABE ANG PLOT TWIST , ACKKKK! NAGING BATHALUMAN SILANG APAT 😭😭😭😭😭
OMG IM SO HAPPY NAAAA,naging Bathala mga og sanggre, Nabuhay muli SI lira, darmea forever,and nanalo sila❤❤❤❤,Worth it cryingggg
THE PLOT TWIST IS CRAZY😭, sana hindi sila maging useless na bathaluman, can't wait for season 3
Nung namatay si agnem, nakahawak kamay sila ni Lira. Baka ang Ama ng bata ay si Agnem?🥹
Si Lira na naman focus sa susunod na season, so excited
Attendance Sa mga manonood palamang 👏👍🎉🙌👏🎉 2days left🥹♥️💙💚🤎
Buhayin din si Mira at Gaiea please parang awa ninyooo
hala naging mga bathala ata ang mga og sang'gre or sila ay nabuhay, maging si lira ay na buhay, worth it yung iyak ko kagabi HAHAHA
MEANING MAY SEASON 3 PA KASI NANGANAK SI LIRA AHHHH THANK YOU LORD THANK YOU
Grabe namn ang ganda ng palabas tapos parang SIRANG DVD NGA
Baka anak ni lira at agnem ang mag taga pag ligtas na susunod..
Nagsabi pa si Tabon na Ivo Live Sapiro bago siya mamatay😂😂
Si Daron lng pla ang mkkpatay kay Zaur bravo Daron💪💪
NALUNGKOT KAMI NUNG PINATAY ROLE NI MITENA NG MGA WRITERS. SA PALAGAY KO, BIGYAN SANA SYA NG 2ND CHANCE PARA MABUHAY.
OMG! Merong Season 3! Avisala Eshma talaga GMA!🙏😭❤️
Madaliin niyo ang season 3 excited nku hahahachariz😆😫