HUYU NI NANI? | episode 40 |
#dubu #dubutz #huyuninani
ADVERTISEMENT
Comments 100
gaelhenriquedapaz405:
Nimegundua leo kumbe ukigusa comment yangu mara3 unanijibu😮😮
More Like This
1:50
Jimmy helped Walter and Jesse find a lab they were happy with.#shorts #shortvideo #movieclips
Film and Animation
77.9k
0
15:41
Soulmates - Oru Saathukkudi Pranayam | Joel Davis | Justin Davis | Malayalam Romantic Short Film
Film and Animation
150.8k
100
0:55
KIND LOVE - Ultimate Kung Fu & Martial Arts Fails #martialarts #kungfu #training #gymfails #kindlove
Film and Animation
142.2k
86
0:17
Kai Cenat Burst Out Laughing After Finding Out Rakai Flew Out Lil Tay On Spirit Airlines! ✈️🤣
Film and Animation
66.2k
100
0:59
They only adopt unwanted kids ❤️ #Shorts #heartwarming
Film and Animation
122.1k
100
0:16
this girl secretly snitched on her dad 😂❤️ #usa
Entertainment
44.6k
100
0:26
Ranking The Best Spiderman BTS Miles Morales Trend 🕷️ #usa
Entertainment
17.9k
39
0:30
😅😂😂some where in Jamaica #jamaica #jamaican #funny #trending #shortvideo #viral
Entertainment
894
55
You've reached the end
Nimegundua leo kumbe ukigusa comment yangu mara3 unanijibu😮😮
Kama unamchukia shetani like hapa
Tuliefikaaa tarehe 1.5.2026 tujuwane apa❤❤❤❤❤❤❤
Mbona siku hizi mnatuchelewesha sana anaekerwa na hili weka like ❤❤❤❤
Wakenya nipeni like wenzangu ata mbili inatoxha
Kabla ya kutazama hiyi movie chukuwa dakika Moja muombe MUNGU akufunze yalio mema ku pitia hiyi movie 🙏🙏🙏🙏🙏
Kama unampenda mama ako kama mm like moja tuu inatosha kwa mama na mama ako ❤❤❤❤❤
𝗪𝗮𝗸𝘄𝗮𝗻𝘇𝗮 𝗸𝘂𝘁𝗼𝗸𝗮 𝗢𝗺𝗮𝗻 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗸𝗮𝘀𝗼𝗻𝗴𝗼𝗼 𝗮𝗽𝗮𝗮𝗮 🎉🎉🎉🎉🎉
Kama unapenda kasongo na dubu basi nipe like maana awa niwasani Bora inchini tuwaombee mungu awabariki sana
Kasongo mtoto kuwa makini kaka
Ila kasongo nakupenda sana umetoka maneno ya busara Sana Kwa ondo na hata Kwa wengine ujumbe wameupata malipo nihapa hapa duniani🎉🎉🎉🎉🎉🎉❤❤❤❤❤
Nilijua tu Abdul hawezi bembeleza Mchuchu mwanamke anaongea mingi utadhani anakariri shairi😂😂😂
Kweli ukiwa na roho mbaya Kila ufanyalo haliendi 😂😂😂😂
Simpendi mchuchu
16:33 kibuyu kilipata mtumiaji😂😂😂
Ujanja mwingi mbele giza kujifanya yai kumbe viza jaman tunao mwambia odo ubaya ni akiba tujuane kwa like
Leo msininyime like ,nimewai jameni Enyewe ubaya ni akiba Kasongo
21:10 waongea sana nenda mama 😂😂😂
😂😂😂 mchuchu kakomeshwa jamani nimefurahi
Wa kwanz kutoka BURUNDI ❤❤❤❤