For Sponsorship: [email protected] #roblox #games #funny #jungkurt_ #jungkurtandkenji #bloxfruits #horror Our Facebook Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=61571746406733 Follow niyo na kami! Follow us on Roblox: Jungkurt: https://www.roblox.com/users/2918718124/profile Kenji: https://www.roblox.com/users/472740925/profile Aslan: https://www.roblox.com/users/7018922426/profile ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ Music : Play with me!/Yummy Video Link: https://www.youtube.com/watch?v=eTuvlhcdKm8&t=0s roblox, Omocraft, Roblox Tagalog, Oneblock, Roblox Challenge, Roblox Pinoy, Roblox RP, #roblox #ROBLOXtagalog #lodicraft
ADVERTISEMENT
BEYSIK SA ADMIN COMMANDS MGA TAROPA! HAHAH❤
Escape tsunami for a brain roat
😊😊😊😊😊😊😊😊
😅😅😅😅😅😅😅😅😅
Kuya jungkurt halatang nag stop recorder😂😂😂
First po kuya jungkurt and ate celine at kuya aslan at kuya kenji at kuya builder at kuya bunjing🖤✨💙🥇🥇🏆🏆🏆💯🩵✨🖤
Hello po idol kopo kayo ako po si yexel
Kuya patay na po si sammy 😭😭😭😭🥹🥹
Fourth ❤❤❤❤🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉po kuya jungkurt kuya kenji ate celine and aslan
kuya jungkurt add mopo ako username kopo si pogiliam81910 nakasubscribe po ako sayo❤
hello po
Kuya jungkook paano mo nakuha ang admin commands😊😅
Pano pu ma MIT si admin
JUNGKurtandKenjii🎉🎉🎉
kala ok Kuya moded😂 pero Hindi pala sanaol pinahiram ng admin
THIRD PO ❤❤❤ BIG FANS PO AKO NG OMOCRAFT AT IKAW KENJI AT SI CELINE SANA PO MAPANSIN
pwede ba akong sumali sa inyo na 999 in the forest please po ako po yung 75 days
hahah modded ata yan kasi yung kahawak ni kenji
Kuya jungkurt
Ako nga Yung owner eh I baban kita😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂