Sa video na ito, nanakawin ko ang mga Supercars at Sportscar gamit ang Tow Truck ng mga Police sa GTA 5 #gta5 #gta5roleplay #gtav
Sign in to join the conversation
Anong kotse naman ang gusto nyo nakawin natin?
Solid mo talaga kuya Wayne 29mins palang 2k views na
paldoo nanaman idol
First idol❤❤❤
Yown Attendance check ✅
present kuya wayne
Wurrup tol
Pa shoutout po idol
Sana mag face came na din si kenta
Kuya win ang galing mo pong magnakaw ng mga kotse
Paldo nanaman si idol Wayneph 😮😮😮
Sama mo sila idol sa isang vid sila Kenta kekevs
Paldo naman si idol wayne 🎉🎉🎉
Yowwnn may upload nadin🎉🎉🎉
Sorry late kakagising lang e huhu late ako
Paldo nanaman si kuyaHHAHA
idol taga muna hindi nag content idol❤🎉
always present, target unlocked ang McLaren🤘🏻🩶
Yown meron ng upload
Wassup kuya wayne
Anong kotse naman ang gusto nyo nakawin natin?
Solid mo talaga kuya Wayne 29mins palang 2k views na
paldoo nanaman idol
First idol❤❤❤
Yown Attendance check ✅
present kuya wayne
Wurrup tol
Pa shoutout po idol
Sana mag face came na din si kenta
Kuya win ang galing mo pong magnakaw ng mga kotse
Paldo nanaman si idol Wayneph 😮😮😮
Sama mo sila idol sa isang vid sila Kenta kekevs
Paldo naman si idol wayne 🎉🎉🎉
Yowwnn may upload nadin🎉🎉🎉
Sorry late kakagising lang e huhu late ako
Paldo nanaman si kuyaHHAHA
idol taga muna hindi nag content idol❤🎉
always present, target unlocked ang McLaren🤘🏻🩶
Yown meron ng upload
Wassup kuya wayne