Like comment and subscribe guys!! FB PAGE: https://www.facebook.com/itsTaleOfEL Sali kayo sa FB Group ng ELien Army https://www.facebook.com/groups/577335276247608/ Roblox Group https://www.roblox.com/groups/6274840/PlayofELs-ELien-Army#!/about #RobloxTagalog #brainrotroblox #playofel
ADVERTISEMENT
Ano pinaka makulit na parusa haha
Laro po kayo 99 nights in the bunker po
Kuya el try nyo po Yung Tomodachi life
Kuya El pwede po laro kayo ni nep Ng survive zombie arena😅
😊😊😂😂😮😮😅😅
Pwedo mo po laruin yung war machine kuya el (Day1)
I love your videos on YouTube ❤😊
hi kuya try nyo po ang hypershot
Kuya elllllllll add nyo po ako please😢😢😢 yullie33
Huyy early po kuya pa noticed
I'm your biggest fan 😊😊❤
What is the game name?
Laro po kayo ng rivals boss el
Hello po! ❤🎉
Idoll❤❤❤❤ dito naman ako kasi bored ako funny ikaw kasi😂😂
Early
Laro po kayo raise a brainrot
Anong laro puyan
Hi boss el
Ang smooth naman idol