Huyu amekosana na Kiba na Harmonize na juzi akakosana na watanzania wote kwa kusema wavunjwe miguu😂
T
trinidad_apodaca3 months, 3 weeks ago
Kila mmoja unanuniana nae tu tu jamani badrika
J
jamesrune243 months, 3 weeks ago
Siku nyingine msimfanyie interview huyu...hajui kbs kujielezea
H
hans-hinrichhendriks2643 months, 3 weeks ago
Nasema Uswahili sasa unajisifia tabia za Hovyo
J
jeremy.mcintyre3 months, 3 weeks ago
Si uongee kawaida mana hata sikuerewii mi nasikiaa kerere tu
E
ethan.santos3 months, 3 weeks ago
Kadully means kaka Dully au kadully kidogodogo
L
liabeier2613 months, 3 weeks ago
Yaan anaongea kama anatufokea jaman khaa😢😂
B
bertrand_charpentier3 months, 3 weeks ago
Yo we got you guys , watching from the us 🇺🇸 FLORIDA
N
naksh_chaudhry3 months, 2 weeks ago
HUYU NAE KAKOSANA HADIII NA MIMI MTANZNIA😂😂😂
G
graciela_morales3 months, 3 weeks ago
Ndio maana ana sura mbaya roho chafu
annshah4553 months, 2 weeks ago
Wajinga ndo awajakuelewa🔥🔥🔥
babyberry3 months, 2 weeks ago
Nimesoma koment zenu zoote Maana amujui kabisa vitu vinavyo Endelea behind the sine Sasa Uyu ni mtu ambae anaongea ukwel maana watu wengi wanamezea Moyoni Sasa Uyu hajui kukaa kimya Ni mtu ambae roho safi awezi kukaa Na jambo
C
christy_cooper3 months, 3 weeks ago
nyimbo yangu hii watanzania naomba mu view
A
alix_legendre3 months, 3 weeks ago
/pIeRpFlySBY?si=M96xHPX_s8VMqjqR
M
martinemarion4313 months, 3 weeks ago
Unakosana na kila mtu alikiba oooh
gabinoirizarry3903 months, 3 weeks ago
Mwisho umeamua kununiana na watanzania wote
michelle_bryan3 months, 3 weeks ago
yani uyu mudada jau sana mara bifu na Ali Kiba mara Dully nyooo
gaelhenrique_farias3 months, 3 weeks ago
Alikiba kakutomba na Dully Sykes wote wamekutomba ndio maana una wamaind
michael.campbell3 months, 3 weeks ago
ila dada kanyooka uyu kweny story zake
M
meghana_bobal3 months, 2 weeks ago
Lakini bado anamuheshimu, anamuita kaka japo hawapatani
Huyu amekosana na Kiba na Harmonize na juzi akakosana na watanzania wote kwa kusema wavunjwe miguu😂
Kila mmoja unanuniana nae tu tu jamani badrika
Siku nyingine msimfanyie interview huyu...hajui kbs kujielezea
Nasema Uswahili sasa unajisifia tabia za Hovyo
Si uongee kawaida mana hata sikuerewii mi nasikiaa kerere tu
Kadully means kaka Dully au kadully kidogodogo
Yaan anaongea kama anatufokea jaman khaa😢😂
Yo we got you guys , watching from the us 🇺🇸 FLORIDA
HUYU NAE KAKOSANA HADIII NA MIMI MTANZNIA😂😂😂
Ndio maana ana sura mbaya roho chafu
Wajinga ndo awajakuelewa🔥🔥🔥
Nimesoma koment zenu zoote Maana amujui kabisa vitu vinavyo Endelea behind the sine Sasa Uyu ni mtu ambae anaongea ukwel maana watu wengi wanamezea Moyoni Sasa Uyu hajui kukaa kimya Ni mtu ambae roho safi awezi kukaa Na jambo
nyimbo yangu hii watanzania naomba mu view
/pIeRpFlySBY?si=M96xHPX_s8VMqjqR
Unakosana na kila mtu alikiba oooh
Mwisho umeamua kununiana na watanzania wote
yani uyu mudada jau sana mara bifu na Ali Kiba mara Dully nyooo
Alikiba kakutomba na Dully Sykes wote wamekutomba ndio maana una wamaind
ila dada kanyooka uyu kweny story zake
Lakini bado anamuheshimu, anamuita kaka japo hawapatani