KARIBU KUTAZAMA SERIES YANGU MPYA KWENYE CHANNEL YA ABBY PLUS+
#abbyplus #chingamedia #clamvevo #kiparabrand #love #dontatv #ruthkadiri247 #comedy #movie #nollywoodmovies
ADVERTISEMENT
Comments 100sarah.zuniga:
Tunaongalia Leo jtatu na WiFi ya bure naomben like zenu๐๐
Tunaongalia Leo jtatu na WiFi ya bure naomben like zenu๐๐
V
victoire_chrรฉtien3ย months, 3ย weeks ago
Jamanii ni likua nimefurahi eti Abby anenda kumjua babakee, il na tamaniโคโคโค๐๐
B
brunamacedo6333ย months, 3ย weeks ago
Ndugu Abby mimi niombe tu hii beat ya kuwaleta Kipara na Panju, hunibamba mbaya sana
S
shawn.henderson3ย months, 3ย weeks ago
Jaman nlitamani leo abby amjuwe kama huyu ndo baba akeโคโคโคโคโค
L
leon_williams3ย months, 3ย weeks ago
Leo nmerauka Kutoka Mombasa Kenya... nipeni likes zangu jamani... mbona mwanibwaga ivo tupendane
C
crystal.johnson3ย months, 3ย weeks ago
Duuuh nimewahi mno naombeni like guys ๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก
maanaszachariah603ย months, 3ย weeks ago
Wakwanza kutoka Gulf ๐ ๐
vincent_keer3ย months, 3ย weeks ago
Dakika ni chache sana jaman
D
damien_davies3ย months, 3ย weeks ago
Ama kweli Damu nzito kuliko maji mzee anaseidia kijana alie mwanae
C
charles_sandoval3ย months, 3ย weeks ago
Jnm mutuongezee vipand๐๐๐โค
G
gaelhenriquedapaz4053ย months, 3ย weeks ago
Wangapi wanatizama wakiwa kazini ๐๐
D
daniel_wali3ย months, 3ย weeks ago
Abby anapenda watu wa wili kwa wakati mmoja je mission itakuwaje hapo wakati mpenzi wa zatiti anafeki penzi like jaman nisioke kinyonge like zenu ndo chahu
kabir_khalsa3ย months, 3ย weeks ago
Wa 18 Leo Like zangu apo
ross_shepherd3ย months, 3ย weeks ago
Leo nimewai
A
allenanderson4043ย months, 3ย weeks ago
Wa Kwanza kutoka ๐ง๐ฎโฅ๏ธโฅ๏ธ
pedrolucas.abreu3ย months, 3ย weeks ago
Tunawafuatilia Kwa makini
M
michelle.ortega3ย months, 3ย weeks ago
Ila martha ๐๐๐๐๐anajua kunyata so poa๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃkaz nzr kka Abby keep it up
Tunaongalia Leo jtatu na WiFi ya bure naomben like zenu๐๐
Jamanii ni likua nimefurahi eti Abby anenda kumjua babakee, il na tamaniโคโคโค๐๐
Ndugu Abby mimi niombe tu hii beat ya kuwaleta Kipara na Panju, hunibamba mbaya sana
Jaman nlitamani leo abby amjuwe kama huyu ndo baba akeโคโคโคโคโค
Leo nmerauka Kutoka Mombasa Kenya... nipeni likes zangu jamani... mbona mwanibwaga ivo tupendane
Duuuh nimewahi mno naombeni like guys ๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก๐ซก
Wakwanza kutoka Gulf ๐ ๐
Dakika ni chache sana jaman
Ama kweli Damu nzito kuliko maji mzee anaseidia kijana alie mwanae
Jnm mutuongezee vipand๐๐๐โค
Wangapi wanatizama wakiwa kazini ๐๐
Abby anapenda watu wa wili kwa wakati mmoja je mission itakuwaje hapo wakati mpenzi wa zatiti anafeki penzi like jaman nisioke kinyonge like zenu ndo chahu
Wa 18 Leo Like zangu apo
Leo nimewai
Wa Kwanza kutoka ๐ง๐ฎโฅ๏ธโฅ๏ธ
Tunawafuatilia Kwa makini
Ila martha ๐๐๐๐๐anajua kunyata so poa๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃkaz nzr kka Abby keep it up
Leo m wa mwisho wap like zang ๐ข
Uku kume nongaaa๐๐๐
Angalau kdg awamu hii umewahi