#kimeumana #comedyshorts #trending #wasafi #funny #usa #fun #bestfriend #comedy #tanzania #kenya #shorts #zuchu #udaku254
Sign in to join the conversation
Kijana Ako na bahati kweli😂😂
Kafanya nn? "Amenyonyo nyokoooo🤣🤣🤣
😂😂😂anabaati ni kamodo angekuwa tipwatipwa angejifichaje hapo
Amenyonyo nyoko😂
Nakupenda akh nimeangalia Zaidi ya mara kumi🎉🎉❤
Duu weye ni Noma sana
Ame nyo nyo nyokoooooo😅😅😅😅😅
Fala sana kijana AMEFANYA NINI😅😅😅Amenyonyoko😂😂😂😂
Nimeipenda hii
😅😅😅😅😅 yani leo Aki ya Mama Haki ya Mungu 😅😅😅😅😅😅😅
What is nyonyoko 😂😂😂😂
Ila bay😂😂😂😂
😂😂😂😂😂😂😂😂😂𝑎𝑚𝑒𝑛𝑦𝑜..𝑛𝑦𝑜..😂😂😂😂😂
😂😂😂😂😂 Mambo ya cross multiplecassion
Cash out available 😂😂😂😂
😂😂😂 anglia huo mtulinga😊
Ndy raha ya kudeti na kimbau mbau😅
😂😂😂 kingekurambaa
Kazi ni mooja tu, kafunge mlango kwanza
And the laughter in the sound made me laugh 😂
Kijana Ako na bahati kweli😂😂
Kafanya nn? "Amenyonyo nyokoooo🤣🤣🤣
😂😂😂anabaati ni kamodo angekuwa tipwatipwa angejifichaje hapo
Amenyonyo nyoko😂
Nakupenda akh nimeangalia Zaidi ya mara kumi🎉🎉❤
Duu weye ni Noma sana
Ame nyo nyo nyokoooooo😅😅😅😅😅
Fala sana kijana AMEFANYA NINI😅😅😅Amenyonyoko😂😂😂😂
Nimeipenda hii
😅😅😅😅😅 yani leo Aki ya Mama Haki ya Mungu 😅😅😅😅😅😅😅
What is nyonyoko 😂😂😂😂
Ila bay😂😂😂😂
😂😂😂😂😂😂😂😂😂𝑎𝑚𝑒𝑛𝑦𝑜..𝑛𝑦𝑜..😂😂😂😂😂
😂😂😂😂😂 Mambo ya cross multiplecassion
Cash out available 😂😂😂😂
😂😂😂 anglia huo mtulinga😊
Ndy raha ya kudeti na kimbau mbau😅
😂😂😂 kingekurambaa
Kazi ni mooja tu, kafunge mlango kwanza
And the laughter in the sound made me laugh 😂