Kumusta Kabarkada! Merch Shop: https://shopee.ph/forgedpixels Facebook: https://facebook.com/LazySlyyy Instagram: https://www.instagram.com/LazySly_ TikTok: https://www.tiktok.com/@LazySly_ Roblox Group: https://www.roblox.com/communities/12791632/Kabarkada#!/store For business inquiries: [email protected] LazySly is a Filipino Roblox Gaming YouTuber, known in the Philippines for playing simulator and adventure Roblox games, with commentary in both Tagalog and English.
ADVERTISEMENT
SUBNAUTICA 2 (MAY 14 2026) Sly, halos magpipitong taon na pala akong nanonood sa inyo. Mula 2019, naging routine ko na na kayo ang kasama ko sa bawat kain at sa bawat araw. Sa lahat ng nilaro niyo, yung Subnautica talaga yung tumatak sa akin at pinaka-paborito ko. Kaya ngayong malapit na ang May 14, sana mag laro kaparin 🙏
🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Kuya sly yung necromancer class po na rework sa survive the apocalypse
Next part na agad kuya Sly....Tagal ko nag antay para dito😢
10:01 anyare bat na repeat Yung clip haha nagkamali SI kuya editor
next ep slime rng User: lady_bug9054
kuya sly maglaro ka ng curse tower defense maganda yung laro kaso underrated
3:10 HAHAHHAHAHHA di na uso yan eh, nakakamiss lang HAHAHAHHAHAHA
GRENINJAOP404 I been fans when you play build battle,bedwars and I subs to all of your channel kuya sly.I Inspired to your hard work kuya sly❤❤
Kuya Sly, May BAGONG LARO "Anime Warriors" 🔥
Kuya back kana sa zombie apocalypse necro rework😊
Kuya sly balikan mo po yung survive the apocalypse necromancer rework po at 5 days kana po di nakapag upload ng survive the apocalypse 🎉
sly PEDE mobang lagay discord server mo Sa description diko mahanap hehe❤❤❤❤❤
Kuya sly 🎉🎉🎉
HELLO BOI!!! SORRY KUNG NALATE PO AKO BOI😢
Bgong rework NG necromancer maganda Kuya Sly!!
panoorin nyo po The Last Guest Reimagined Roblox, pero kapag di nyo pa na panood yung Original.. Panoorin nyo po muna yung Original❤
Hasler2905 po Kuya sly idol na idol ko po kayo 5 year na po ako nanonood sa blog niyo sana mapansin po
Kuya mag laro kayu nag anime crusayders❤
Kuya sly yung kadakraft po napabayaan na