Sa video na ito, may nakita akong Sikretong Container Shipment na nag lalaman ng mga Luxury at Rare na mga Sasakyan sa GTA 5 #gta5 #gta5roleplay #gtav
Sign in to join the conversation
Nag enjoy ba kayo sa mga bagong sasakyan?
Buti nalang nag open ako ng YouTube nag upload kana pala
Idol naka subscribe nako at nag like din ako
Pangalan ko Yun ah mark😂😂
Kanina ko lang napansin to pag upload mo idol Wayne nabusy lang kaya ngayon ko lang na panood..
Angas ng nakuha mo idol wayne solid
paldo na namn idol wayne🎉🎉
Idol pa shot out lagi ako naka suporta sayo
Idol wayneni 🎉
GANDA🎉🎉🎉
Me first 🥇🥇🏆🥇🥇🥇🏆🏆🏆🥇
Gagi may doppelganger ka kuya wayne HAHAHAHAHA
Kuya Wayne big fan NYU po ako at ask lng po if ano yung name ng GTA v sa play store po
NEXT BOSS PALARO
kuya Wayne sorry na late sa panonood pero present padin✋
Present never absent kua wayne 🎉
Ang ganda ng mga ninakaw mo idol wayne angas ba❤
Bago video Bago nakaw na sasakyan paldo! Nanamn si idol Wayne
Paldo nmn ang pogi 🎉
baka subscriber mo yun ya
Nag enjoy ba kayo sa mga bagong sasakyan?
Buti nalang nag open ako ng YouTube nag upload kana pala
Idol naka subscribe nako at nag like din ako
Pangalan ko Yun ah mark😂😂
Kanina ko lang napansin to pag upload mo idol Wayne nabusy lang kaya ngayon ko lang na panood..
Angas ng nakuha mo idol wayne solid
paldo na namn idol wayne🎉🎉
Idol pa shot out lagi ako naka suporta sayo
Idol wayneni 🎉
GANDA🎉🎉🎉
Me first 🥇🥇🏆🥇🥇🥇🏆🏆🏆🥇
Gagi may doppelganger ka kuya wayne HAHAHAHAHA
Kuya Wayne big fan NYU po ako at ask lng po if ano yung name ng GTA v sa play store po
NEXT BOSS PALARO
kuya Wayne sorry na late sa panonood pero present padin✋
Present never absent kua wayne 🎉
Ang ganda ng mga ninakaw mo idol wayne angas ba❤
Bago video Bago nakaw na sasakyan paldo! Nanamn si idol Wayne
Paldo nmn ang pogi 🎉
baka subscriber mo yun ya