FlipTop presents: Second Sight 15 @ The Filinvest Tent, Muntinlupa City, Metro Manila, Philippines. April 25-26, 2026. - POISON13 vs SENSEI - Subscribe Here! http://bit.ly/fliptopsub Check out our top videos! http://bit.ly/fliptopTopVideos Facebook: https://www.facebook.com/fliptop.battleleague Instagram: https://instagram.com/fliptopbattles Twitter: https://twitter.com/FlipTop_Battles Patreon: https://patreon.com/fliptop For Sponsorship: Email [email protected] #FlipTop #SecondSight15 #Poison13 #Sensei #Isabuhay2026 About fliptopbattles: FlipTop Kru Corp. is a self-produced events and artist management company with its first product in the FlipTop Battle League. The FlipTop Battle League is the Philippines’ first premier – and the world’s most-viewed – rap battle league. It is popularly credited for the resurgence and widespread acceptance of hiphop culture in the Philippines since its inception in February 2010, and continues to champion all other hiphop elements in its variety of events and online content. It is home to the country’s top Hiphop talents and houses divisions in the main island groups of Luzon, Visayas, and Mindanao. www.fliptop.com.ph FlipTop - Poison13 vs Sensei @ Isabuhay 2026 https://youtu.be/6c08d7qImP0 fliptopbattles https://www.youtube.com/fliptopbattles
ADVERTISEMENT
"sensei wag mamamatay apoy mo alam namin saan ka papunta." -tipsy d
Salamat Anygma. Napapanaginipan ko na osus ni Shernan at Hazky e.
grabe sensei dito! lalo na nung live parang di rookie! 🔥👌🏻
Lakas sensei putcha walang pakealam sa big crowd walang stutter kahit isa walang kaba medyo kahawig siya ng style ni ruffian
Utensils Battle of the Year 🥄🍴🍽
Congrats Poison! yung bible verse scheme ni Sensei damnnnnnnn. sobrang dikit nun, props kay Sensei.
Congrats P13!! pero props kay Sensei men kahit papaano e nakapalag pa rin sya, nakakuha pa ng isang vote, bawi nalang sa susunod!! Congrats to both. Solid 🔥🔥
kung iba lang talaga kalaban ni sensei baka mag-advance pa siya sa tourna eh, kaso poison agad sayang, props pa rin sensei!
Aasenso tayong lahat ☝️
Ito yung mga deserving sa big stage hindi tulad nina Atoms. Biruin mo sa dinami dami ng battles ni Poison 13 ngayon lang ako nakarinig ng bagong angle sakanya. Napaka creative ni Sensei. Kudos🎉
Solid sensei di nag palamon! 🔥 pwedeng sensei pa yun 🔥
Lakas ni Sensei pucha
Luke 8:39 “Return home and tell how much God has done for you.”
Tindi mo sensei, di ka lang sumabay, pumalag ka pa.
Lucas 8:39 “Umuwi ka na at ipamalita mo ang dakilang bagay na ginawa sa iyo ng Diyos.” Umuwi nga ang lalaki at ipinamalita sa buong bayan ang ginawa sa kanya ni Jesus.
Buti pa 'to si P13, tinatama yung mali niya. Yung gobyerno, ayun — pasarap habang umaangat
props sa bf ni Felicia kaya sumabay kay Poison
Solid Poison 13 vs Jampol 🔥
:20 - Luke 8 : 39 “Return home and tell how much God has done for you.”
mhot vs poison pinaka magandang match up talaga, like mo to kung gusto mo din matuloy