Silent and Lonely Girl Got new Friend๐ฅนโค๏ธ#sharmilageorge #shorts
Sign in to join the conversation
Yaru ellam lonely ๐ข๐
Lonley girls assemble ๐ข๐ข
Sometimes introvert and sometimes extroverte yaravathu eanna mari irrukengala? โ๐ผ๐ ๐ฏ
Notification paathu vantheneeyyy๐นโค
But that one gets most hurt๐๐ข
Vote for college natkal EP 39 โค๏ธโค๏ธ
Once Upon a time Me also like that ๐ข But some friends are fake only๐ข
I am a lonely girl in everywhere ๐๐ ๐
Natpu to kadhal๐ข
intha maari enakum oru friend ketacha nalla irukkum ana athan natakkathu ๐๐๐๐๐๐๐
Enadhan akka va irundhalum indha character le rendu perayum patha happy ah iruku ๐ฅน๐ฅนโค
๐ฅฐAkka enakumโฅ๏ธ intha๐ฅฒ marii๐ซ nadanthuruku๐ฅน akka but๐ซ ippa enakaga ๐oru special๐ bond ๐kedachuruku ๐ฆakka .๐ฅฐ
Akka college natkal nxt episode ๐ข๐ โค
Neenga solrathu pathi tha relatable andha maari oruthavanga varave maatanga epovume lonely ah tha irukanum๐ข
Notification pathu vanthen ๐ฅฐ๐โค
เฎเฎฉเฎเฏเฎเฏ เฎเฎจเฏเฎค เฎฎเฎพเฎฐเฎฟ เฎเฎฐเฏเฎจเฏเฎคเฎพ เฎจเฎฒเฏเฎฒเฎพ เฎเฎฐเฏเฎเฏเฎเฏเฎฎเฏ๐ฅบ๐ฟ๐ญ๐คง
Neenga romba real ah pandringa day by day sooper
En school life eh mudinchiruchu ๐ข naa eppavume thaniya thaan irupen ๐ en kooda yaarum eh pesa maatanga ๐ญ ellarukum school life oru unforgettable memories ah irukum โค๏ธโ๐ฉน but enaku apdi onnumae illa ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
That silent girl happiness!!! ๐ฅน๐ฅน๐ค๐ช
Yaru ellam lonely ๐ ๐
Yaru ellam lonely ๐ข๐
Lonley girls assemble ๐ข๐ข
Sometimes introvert and sometimes extroverte yaravathu eanna mari irrukengala? โ๐ผ๐ ๐ฏ
Notification paathu vantheneeyyy๐นโค
But that one gets most hurt๐๐ข
Vote for college natkal EP 39 โค๏ธโค๏ธ
Once Upon a time Me also like that ๐ข But some friends are fake only๐ข
I am a lonely girl in everywhere ๐๐ ๐
Natpu to kadhal๐ข
intha maari enakum oru friend ketacha nalla irukkum ana athan natakkathu ๐๐๐๐๐๐๐
Enadhan akka va irundhalum indha character le rendu perayum patha happy ah iruku ๐ฅน๐ฅนโค
๐ฅฐAkka enakumโฅ๏ธ intha๐ฅฒ marii๐ซ nadanthuruku๐ฅน akka but๐ซ ippa enakaga ๐oru special๐ bond ๐kedachuruku ๐ฆakka .๐ฅฐ
Akka college natkal nxt episode ๐ข๐ โค
Neenga solrathu pathi tha relatable andha maari oruthavanga varave maatanga epovume lonely ah tha irukanum๐ข
Notification pathu vanthen ๐ฅฐ๐โค
เฎเฎฉเฎเฏเฎเฏ เฎเฎจเฏเฎค เฎฎเฎพเฎฐเฎฟ เฎเฎฐเฏเฎจเฏเฎคเฎพ เฎจเฎฒเฏเฎฒเฎพ เฎเฎฐเฏเฎเฏเฎเฏเฎฎเฏ๐ฅบ๐ฟ๐ญ๐คง
Neenga romba real ah pandringa day by day sooper
En school life eh mudinchiruchu ๐ข naa eppavume thaniya thaan irupen ๐ en kooda yaarum eh pesa maatanga ๐ญ ellarukum school life oru unforgettable memories ah irukum โค๏ธโ๐ฉน but enaku apdi onnumae illa ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
That silent girl happiness!!! ๐ฅน๐ฅน๐ค๐ช
Yaru ellam lonely ๐ ๐