Kinuha ng Pulis ang Mga Sasakyan Ko… Kaya Gumanti Ako sa GTA 5 For Business and Sponsorship Please Contact this⬇ [email protected] #gta5 #gta5roleplay #gtaonline #gtav #gta
ADVERTISEMENT
Kinuha ng Pulis ang Mga Sasakyan Ko… Kaya Gumanti Ako sa GTA 5 For Business and Sponsorship Please Contact this⬇ [email protected] #gta5 #gta5roleplay #gtaonline #gtav #gta
Idol pogi mag uupload kapa ba bukas?
Sawakas nag first rin
Hi po kekevs sorry na late nanaman ako kasi wala kaming wi-fi
Uyy first kuya kekevs
Present never absent kua kekevs🎉
Atttendan check ✅
Name means escape 😅😅😅😅😅😅😅😅
Paldo kananaman idol
Yun o
Wuzzup
Present
okayna
Hi po kekevs ph late akong napanood ang video kasi ng lalaro po ako
Abangan ko upload mu sunod araw idol huhu
Pre solid young offroad nyou nila king fps gamit big bike 💯👍
Nabawi din yung sasakyan mo kuya kekevs🎉🎉
Kuya KEKEVS sama mo naman si vann gtv para magkaka sama naman ang pusa at konehu 😂😂 dahil pag sya na baril okay lang siyam naman buhay nya 😂 piro abangan koyan piro bakit wala kanang uplaod² sa bisaya na vlog🤔
Waruppp boy musta kana?
Idol bakit wala palagi request ko ilang linggo kona hinihintay idol 😭😭
Mr weak weak walang bitaw😅