Sabi nga nila, βfortune favors the bold.β Sa puntong βto, hindi na sapat ang maghintayβkailangan mo nang palagan! π₯ βWag palagpasin ang International Rivalry at ang Week 7 Day 3 ng MPL Philippines Season 17! π€ βοΈ 5:00 PM: TWIS vs FLCN βοΈ 7:30 PM: RORA vs ONIC
ADVERTISEMENT
pwede bang hindi same players lang iniinterview ng mga host? gets naman na mas may hype at well spoken talaga na players pero patapos na regular season oh, sa onic ph si savero at kingkong lang halos pinapasalita nyo. not saying u should interview all players pero sana may variety naman every match. di ko pa narinig si kirk since week ONE. edit: hope you guys take this as constructive criticism. if you check the live chat, youll see other people pointing this out as well, so it IS quite glaring haha. since i started following mpl a few seasons back, ngayon lang nangyari na for the entire regular season naging parang palamuti lang yung ibang members ng winning team haha
Nonton krna ada savero
kelazz
Si Kirk ang nagbigay ng shotcall kay King kaya nabasag ang base ng RORA nung last minute ng game 3 mind you
Gord β€
Tagalin sa pag coach
Kirk feeder
SS ni Light puro pangtakbo lang. Wala na set na maganda. Parang playsafe kasi RORA kahit lamang naman sila early π’
Si dex tanggalin di naman marunong Yun