15 ഓവറിനുള്ളിൽ തീരേണ്ട കളി ആണ് 19 ഓവർ വരെ പോയത് btw ipl top 4 📈📉📈📉
eloah_damata3 months, 2 weeks ago
കാർത്തിക്കിനെ കൊണ്ടൊന്നും നടക്കൂല അവന് time വേണം സെറ്റാവാൻ.. പകരം Sarfaraz തന്നെ ഇറങ്ങുന്നതാണ് നല്ലത് 💯
F
franklinvelvet773 months, 2 weeks ago
ഒടുവിൽ ഉർവിൽ ഫോം ആയി... എന്തൊരു അടിയായിരുന്നു 🔥🔥🔥🔥13 പന്തിൽ 50 👌👌👌
J
jilllewis3303 months, 2 weeks ago
Karthik sharma odi player Karthik out sarfaraz inn
S
sergioserna5993 months, 2 weeks ago
കാർത്തിക് അവസാനം വരെ ഉണ്ടായിരുന്നേൽ ലാസ്റ്റ് 1 ബോളിൽ 12 run എന്ന അവസ്ഥ വന്നനെ.
C
christine_ferrand3 months, 2 weeks ago
Urvil and sanju last vere ninal📈 oo seen aaakum
J
joanne.rose3 months, 2 weeks ago
Still mystery how raina got 87 out of 25
annshah4553 months, 2 weeks ago
Urvil pattel 💥💥🔥. Sanju തുടങ്ങി പിള്ളേർ തൂക്കി
S
sallysimmons3453 months, 2 weeks ago
Kerala blasters ✅ csk ✅ barca ✅ മൂന്നാം തവണയും അത് നടക്കുമോ?😂🔥 അത് നടന്നു 🔥
N
nadiaaether43 months, 2 weeks ago
Karthik sharma ejjathi adi 😂 20 ball 20 run 🙄🤐
keith.mitchell3 months, 2 weeks ago
Karthik 14 cr ഉള്ള മൊതല് ഒന്നും ഇല്ല കഴിഞ്ഞ കളിയിലും ഇത് പോലെ ഒക്കെ തന്നെ ആയിരുന്നു sanju അടിച്ചു കളി ജയിക്കും എന്ന് ഉറപ്പായപ്പോൾ രണ്ട് അടി അടിച്ചു
C
cheyenne_brown3 months, 2 weeks ago
കാർത്തിക് ശർമ ഒക്കെ എന്തിനാ ടെസ്റ്റ് കളിക്കണോ ശോകം തോന്നിപ്പിക്കുന്ന കളി
C
christopher_moon3 months, 2 weeks ago
പത്തൊൻപതാം ഓവറിൽ രണ്ട് ക്യാച്ച് വിട്ട് lsg ഇതുപോലൊരു വാണം ക്യാപ്റ്റനും ടീമും😂
utkarsh.kalita3 months, 2 weeks ago
ഈ ടീമിന് 180+ chase ചെയ്യുമ്പോൾ ഒരുത്തനും ബോധം ഇല്ലാത്ത പോലെ ആണ് കളി. എത്ര റൺസ് ഒരു ഓവറിൽ നേടണം ആരെ ടാർഗറ്റ് ചെയ്യണം എന്നൊന്നും ഒരു പ്ലാനിങ് ഇല്ലാത്ത ബാറ്റിംഗ്. ഉർവിൽ പട്ടേലിന്റെ once in the entire IPL history എന്ന് പറയാവുന്ന രീതിയിൽ ഉള്ള innings ഇല്ലായിരുന്നേൽ എന്ന് എന്ത് നടന്നേനെ.ശെരിക്കും അത് കഴിഞ്ഞു ദേഷ്യം വന്നു. എല്ലാം കൂടി ചേർന്ന് തിരുവാതിര കളിക്കുന്ന പോലെ. അതും സെക്കന്റ് ഇന്നിങ്സിൽ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ലാത്ത പിച്ചിൽ.ഇവർ ഇത് ഇന്നും ഇന്നലെയും തുടങ്ങിയതല്ല 🥲🥲 എന്തായാലും ജയ്ച്ചു ❤️
V
vanessa_carlson3 months, 2 weeks ago
Urvil patel out ayappo Jamie Overton or Dube irakiya mathiyarunnu
M
megan_miller3 months, 2 weeks ago
15 ഓവറിൽ കളി തീർക്കാമായിരുന്ന കളി ആയിരുന്നു. കാർത്തിക് ശർമ എന്നൊരു മരപ്പൊട്ടൻ കാരണം കളി തോറ്റേനെ 😬.കഷ്ടിച്ച് ജയിച്ചു 😶
priya_ghose3 months, 2 weeks ago
Kerala ✅ csk ✅ 💛💛💛
eloah_damata3 months, 2 weeks ago
Use karthik only when the chase is 150-160 If u need more never use him
R
robinhollow773 months, 2 weeks ago
Thala for a reason 😂
taylorsmith9243 months, 2 weeks ago
Net run rate is most important to csk ... Ee thavanatha point table vechu nalla net run rate ilal orupakshaa playoff il ninum out akum
15 ഓവറിനുള്ളിൽ തീരേണ്ട കളി ആണ് 19 ഓവർ വരെ പോയത് btw ipl top 4 📈📉📈📉
കാർത്തിക്കിനെ കൊണ്ടൊന്നും നടക്കൂല അവന് time വേണം സെറ്റാവാൻ.. പകരം Sarfaraz തന്നെ ഇറങ്ങുന്നതാണ് നല്ലത് 💯
ഒടുവിൽ ഉർവിൽ ഫോം ആയി... എന്തൊരു അടിയായിരുന്നു 🔥🔥🔥🔥13 പന്തിൽ 50 👌👌👌
Karthik sharma odi player Karthik out sarfaraz inn
കാർത്തിക് അവസാനം വരെ ഉണ്ടായിരുന്നേൽ ലാസ്റ്റ് 1 ബോളിൽ 12 run എന്ന അവസ്ഥ വന്നനെ.
Urvil and sanju last vere ninal📈 oo seen aaakum
Still mystery how raina got 87 out of 25
Urvil pattel 💥💥🔥. Sanju തുടങ്ങി പിള്ളേർ തൂക്കി
Kerala blasters ✅ csk ✅ barca ✅ മൂന്നാം തവണയും അത് നടക്കുമോ?😂🔥 അത് നടന്നു 🔥
Karthik sharma ejjathi adi 😂 20 ball 20 run 🙄🤐
Karthik 14 cr ഉള്ള മൊതല് ഒന്നും ഇല്ല കഴിഞ്ഞ കളിയിലും ഇത് പോലെ ഒക്കെ തന്നെ ആയിരുന്നു sanju അടിച്ചു കളി ജയിക്കും എന്ന് ഉറപ്പായപ്പോൾ രണ്ട് അടി അടിച്ചു
കാർത്തിക് ശർമ ഒക്കെ എന്തിനാ ടെസ്റ്റ് കളിക്കണോ ശോകം തോന്നിപ്പിക്കുന്ന കളി
പത്തൊൻപതാം ഓവറിൽ രണ്ട് ക്യാച്ച് വിട്ട് lsg ഇതുപോലൊരു വാണം ക്യാപ്റ്റനും ടീമും😂
ഈ ടീമിന് 180+ chase ചെയ്യുമ്പോൾ ഒരുത്തനും ബോധം ഇല്ലാത്ത പോലെ ആണ് കളി. എത്ര റൺസ് ഒരു ഓവറിൽ നേടണം ആരെ ടാർഗറ്റ് ചെയ്യണം എന്നൊന്നും ഒരു പ്ലാനിങ് ഇല്ലാത്ത ബാറ്റിംഗ്. ഉർവിൽ പട്ടേലിന്റെ once in the entire IPL history എന്ന് പറയാവുന്ന രീതിയിൽ ഉള്ള innings ഇല്ലായിരുന്നേൽ എന്ന് എന്ത് നടന്നേനെ.ശെരിക്കും അത് കഴിഞ്ഞു ദേഷ്യം വന്നു. എല്ലാം കൂടി ചേർന്ന് തിരുവാതിര കളിക്കുന്ന പോലെ. അതും സെക്കന്റ് ഇന്നിങ്സിൽ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ലാത്ത പിച്ചിൽ.ഇവർ ഇത് ഇന്നും ഇന്നലെയും തുടങ്ങിയതല്ല 🥲🥲 എന്തായാലും ജയ്ച്ചു ❤️
Urvil patel out ayappo Jamie Overton or Dube irakiya mathiyarunnu
15 ഓവറിൽ കളി തീർക്കാമായിരുന്ന കളി ആയിരുന്നു. കാർത്തിക് ശർമ എന്നൊരു മരപ്പൊട്ടൻ കാരണം കളി തോറ്റേനെ 😬.കഷ്ടിച്ച് ജയിച്ചു 😶
Kerala ✅ csk ✅ 💛💛💛
Use karthik only when the chase is 150-160 If u need more never use him
Thala for a reason 😂
Net run rate is most important to csk ... Ee thavanatha point table vechu nalla net run rate ilal orupakshaa playoff il ninum out akum