#KMJS na! Tumutok na sa inyong telebisyon at sa ating livestream! Narito ang mga kuwentong tampok namin ngayong gabi: KUYOG NG BUBUYOG | A VERY SPECIAL REUNION | GIANT BAGANG SA KUWEBA | KMJS SPECIAL REPORT: EXPOSE O EXTORTION? | VAPE: HITHIT NG KAPAHAMAKAN? | HAUNTED CABINET | LALAKING BULLET PROOF? Tumutok sa ating programa at maki-tweet sa amin mamaya gamit ang ating official hashtag: #KMJS. "Kapuso Mo, Jessica Soho" (One at Heart, Jessica Soho) is the Philippines' top-rating news magazine program, hosted by one of the most-awarded broadcast journalists in the country, Jessica Soho. It features human interest stories, food, news personalities, travel, trends and pop culture.'KMJS' airs every Sunday, 8:15 PM on GMA Network. Subscribe to youtube.com/gmapublicaffairs for our full episodes. #KMJS GMA Network promotes healthy debate and conversation online. Any abusive language that does not facilitate productive discourse will be blocked from this post. GMA Network upholds ethical standards of fairness, objectivity, accuracy, transparency, balance, and independence. Walang Kinikilingan, Walang Pinoprotektahan, Serbisyong totoo lamang. #GMAPublicAffairs #KapusoStream Subscribe to the GMA Public Affairs channel: https://www.youtube.com/user/gmapublicaffairs Visit the GMA News and Public Affairs Portal: http://www.gmanews.tv Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/gmapublicaffairs/ Twitter: http://www.twitter.com/gma_pa
ADVERTISEMENT
Gawain ng mga nagpamilya sa abroad. Kukunin ang magulang para gawing taga alaga. Papamilpamilya kayo tas di nyo kaya responsibilidad. Nadamay pa yung tao na mas kailangan ang nanay nya dahil sa kundisyon nya. Di na naawa sa kapatid. Kung sinu pa yung matino yun pa yung parang may special needs.
Hindi Ko Kayang Panoorin Sa Sobrang Lungkot Yung Kay Nanay Flor At Sa Kanyang Special One 😭😓 Sobrang Sakit Sa Puso Na Iwanan Mo Yung Anak Mo Na Iba Parin Ang Pangungulila Sa Tunay Na Pag-Aalaga At Pagmamahal Ng Kanyang Ina 😭😓
So tlga ba si cong Martin pa ang biktima ngayon wow only in the Philippines tlga😂
Wala na kaming iBang alam kundi Ang pinapaikot nyo nalang talaga Ang mga pilipino!!
Yung franco nahuli pero yung mga dapat kahit nakaexpose na mga evidence eh nasa labas pa din...
Ang bilis nyong makahuli ng ganyan pero yung mga corrupt na malalaking isda ang bagal, only in the Philippines
Dapat si romualdez Ang humarap sa interview lumabas sya sa lungga nya!!
Ang galing mang set up ng mga team ni Martin Rumaldez ba para bang nangPa prank lang😂
Napaka makapangyarihan talaga si romualdez.grabe pinapaikot lang tayong mga pilipino
Makapangyarihan si Rmualdez! At ginagago lang tayong mga Pilipino. At kaya tayong paikutin.
1:08:06 iba talaga. parang sobrang powerful ni rumualdes
Reality my country: sariling kaligayahan nang mga pilipino bawal.peo Pg Government na pwede.jusko Di tlga uulad ang Bansa ntin dhil sa kontra Nyan,lalo na yong sahod nang manggagawa wla prin hanggang Ngayon!!! SARAP nlang mag ibang Bansa tumira!! Dika papakialam 😊
I'm really thankful sa self ko dahil nakokontrol ko at wala kong bisyo. May ways naman if stress kayo
Sana po iban na totally sa pilipinas ang vape.para matigil na ang mga sakit na mula sa vape.
bakit kaya ayaw nila maniwala na may multo??hmmm
Nakakaiyak Naman iyung between SA Nanay na NASA Las Vegas plus Yung Anak niyang especial,. God Bless you Ibon🙏🙏
Sana Taon Taon Maka Uwi Si Nanay Para Makita Yung Anak Nya Naiyak Ako Huhuhuhuhu
HAHA tapang tapangan yung nakaputi nung pinakitaan takot na takot naman 🤣🤣🤣
Pag phone daw pwede e deny kaya text lang.. Pwede naman sana e record ang call mas reliable pa yun kasi rinig ang boses kesa sa text na madali dayain
Yah! Exactly, ban them both! Pag i ban mo ang vape same sa cigarette! Duuuh aanhin mo ang itataas ang required age sa 25, ee mga menor nga nakakapag vape padin. Sabi nga ng ininterview bata pa sya nuon menor pa pero nakakabili. Lol din nyo ma ban dahil malaki ang kita niyo dyan.