Yung gagawa ka ng paraan para lang makahingi 🥹 #batang90s #funny
ADVERTISEMENT
Comments 100
jessedavenport853:
Bigyan muna kasi 😅
More Like This
0:29
😂😂😂some where in Jamaica #jamaica #jamaican #funny #trending #shortvideo #viral #fyp
Entertainment
1.9k
100
0:12
குட்டி Mass வேற LEVEL! 😂🔥❤️ @tiktoktamil360 #shorts #tamilshorts #dance
Entertainment
104.7k
100
1:26:09
WATA SHIDA SEASON 4 EPISODE 4 - Muryar Hausa Tv
Entertainment
8.1k
0
1:35:33
GIDAN SARAUTA SEASON 6 EPISODE 1
Entertainment
14.8k
0
0:37
She REMEMBERED Her Daughter 🥹
Entertainment
107.4k
100
0:36
When Your In Laws Ask About Your Best Friend ! #tmkoc #funny #jethalal #daya #shortsfeed
Comedy
123.8k
100
28:35
Hakuna Aliyetegemea Kama TABIA Yake Ingebadilika | BlunderStories Episode 6
Entertainment
3.1k
100
0:16
Gigy Amuomba Mume Wake Ampe Mimba
Entertainment
466
0
You've reached the end
Bigyan muna kasi 😅
Jusko po😭 ganto tlga dati pag may ibang pagkaing kalaro namin. Tpos nagpapa inggit pa😢
Kami non., nk tingin lng mppalo kpg manghingi kami sa kalaro., thimik lng n nonood sapg kaen nya hangang ma ubos nia
Beg yan mo siya😊
Kami kasi pinalaki kami na hindi palahingi. At hindi maiinggit. Kung ano meron yun lang sa amin. Bawal din reklamo kasi wala naman talaga kami😢
Ganyan din po ako noon gang tingin lang tapos pag Ako may pag kain binibigyan ko kahit madamot sya ...😢gang nasanay na Ganon ugali ko ...parang na guilty kalaro na madamot,namimigay na din katagalan 😂Gawin mo daw yong pinaka mabuti at gagawin din Sayo ang balik
Kahit roll play lng nakakaiyak prin🥺😥
A yaw na katabi o ❤😭
Ganyan din ako nong 7 years old ako hehehee
Ganyan din Ako Nung Bata Ako, ang ginagawa ko nalang pag kumakaen na Sila umuuwi nalang Ako,
Ganyan din Ako noon nong bata paako 😅 hoo nakakamiss😢
Kumakain ako nyan 😅
naiiyak aq nalala ko ang bunso...totoong totoo lahat . 😢
Na iiyak naman ako😢😢
Kuya bigyan mo na si kuya para mabait ka sa kanya bibigyan ka rin naman niya mamaya diba para sa'yo si lord
Yan kami noon hhhahahha😅
Salute to creators like this who remind us of those unforgettable days. 🙌 God bless you more ...Lodi!!! 😢❤
Kahahaka nam😂😂😂😂😂
parang pinsan ko na 4 yrs old haha
i really miss this moment in my life promise core memories