Malapit ng magsimula ang pba commissioner's cup playoffs! Ginebra twice to beat advantage. TNT at SMB delikadong kalaban sa quarterfinals. mga possible matchups at scenarios. San Miguel Beermen Magnolia Hotshots Bol Bol vs Justin Brownlee Phoenix Fuel Masters Magnolia Hotshots Highlights Rain or Shine Elasto Painters Bol Bol debut Ginebra San Miguel Beermen PBA PBA Highlights This video is edited under by Fair use law of YouTube. No Copyright Infringement is intended. Credits to the owner of the images, video clips, background music, etc. #PBALatestUpdates #PBANews #PBAUpdate #MagnoliaHotshots #Hotshots #PBA #SMB #Ginebra #BolBol #PBA 2026 #PBA2026CommissionersCup #TylerBey #PhoenixFuelMasters #PhoenixSuperLpg #RicciRivero
ADVERTISEMENT
Sana ROS nalang makalaban Ng tnt ko sa quarter finals 😊😊😊 iwas muna sa smc wala tayong twice to beat 😢
Hi idol pa shout out naman idol mallari mascariñas ge thank you so much idol regards SMB nanalo sila over phnx mukhang Meralco Bolt's at rank #5 sila BUKAS ❤❤❤❤❤❤❤❤
mali scenario 1 at 3
Sorry pro di ako pabor na madaling kalaban ang NLEX...Kulang lang talaga ng big man ngayon na jan c Lalane kumpleto na team talaga cla, with Robert ( White Mamba ) Bolick in control napapagaling nya teammates nya...let's go Purefoods/Magnolia...🏀💪🇵🇭🇨🇦
Masyado mo namang minamaliit yung NLEX para sabihing pinakamahina/madaling talunin sa top 4...mamaya gelatin kayo nyan at sila ang magchampion ngayung conference
medyomay mali jan sa scenario mo brad,,,,, in casemagkaroon ng triple tie sa 9-3,,,,, meralco ang may superior quotient na +14,,,,,,, so silaang no.2,,,,ginebra will be no.3 with +3,,,,and ros will be no. 4 with negative 17,,,,, un ang nakalimutan mo,,,,, meralco beats ginebra by 21 points and lost to ros by 7,,,, ginebra beats ros by 24 points and lost to meralco by 21 points,,,, ros beats meralco by just 7 points butlost to ginebra by 24 points,,, review mo para maoiwanagan ka,,,,,
May Mali sa vlog mo boss
Ginebra pwede mag no 2 kung manalo dahil mag tie cla sa ROS win over the other cla.
Sir ang alam ko pag nanalo ang meralco at ginebra mas mataas ang quotient nila kumpara sa ros kaya bababa sila sa 4.
KAHIT CNO PA ANG MAKATAPAT NG GINEBRA WALANG PROBLEMA SA KANILA YAN PERO PROBLEMA YAN NG KALABAN NILA!!
Walang tinamaan
Tama
Gusto KO mgtapat ang ginebra at SMB tyak na umuwi nman luhaan ang ginebra
Smb at genebra para may Isa agad malaglag sa kanila
Rematch TNT vs ROS less go
Sakin smb vs tereferma
Ginebra VS phoenix
Mas matanda at na match up ung Nlex vs smb, Ginebra vs TNT, ROS vs Magnolia,meralco vs phoenix
Sana nlex vs mags.para masubukan Ang galing Ng nlex.
Kanya kanyang pilian ng makakatapat yan,kung sino gusto nilang makatapat ang mangyayari jan, kung baga jan iiral ang bigayan system