Yani apo wachambuzi idhibati zao leo zinawaka moto maana wamekutana na IQ ya mpira ni kutiiiiii tuπππ
G
gabriela.miranda3Β months, 3Β weeks ago
BIG BRAIN π§ πͺ SEMAJI LETUππππ QUBABAKE ETI JUMBA LA MAAJABUπππππNASRI NAKUKUBALI SANA SIWEZI ISHI BILA WWβ€β€ HUWA NAENJOY KKUSKILIZA
R
robin_eaton3Β months, 3Β weeks ago
Tuacha utani Yanga inamsemaji wa kuisemea tim yake
L
luz_mireles3Β months, 3Β weeks ago
Huyo mchambuzi aliyekaa karibu na nasri aiseee hajui kitu aiseee hiyo ishu ya training mpaka ameona aibuππππ Maana anajaribu kutetea bahasha yake isichanikeπ
R
robert_richardson3Β months, 3Β weeks ago
Mhuuu kiongozi wetu upo vizuri kujibu hoja namuomba Allah akulinde Inshaallah
severin.geisel3Β months, 3Β weeks ago
Huyo Ndio Semaji La Mabingwa Wa Nchi,πͺπͺπͺπͺ
R
ross.woodward3Β months, 3Β weeks ago
Huyu jamaaa anajuwa sanaππ
franz-xaver_scheel3Β months, 3Β weeks ago
All unajua sana mpaka unakela sasa uko kama unawafundisha uchambuzi π
S
sherrybaker7923Β months, 3Β weeks ago
Kuna mchambuzi anaitetea sana team yake bhanaπππππ
L
lucieadam193Β months, 3Β weeks ago
Ali Kamwe akili kubwa
S
sergioserna5993Β months, 3Β weeks ago
Kama hufatilii takwimu,ally kamwe humuwez kwenye hoja hata kdg,GENIUS sana huyu kaka much respect mwenyekiti
S
sherrybaker7923Β months, 3Β weeks ago
Kwahiyo Simba karudi kwa wachawi maana aliondoka kmc akasema yanga ni wachawi πππππππππππππππππ
S
suzannelloyd4763Β months, 3Β weeks ago
Huyu Jamaa Ali Kamwe ana AKILI SANA...MAASHA'ALLAH....
jorge_razo3Β months, 3Β weeks ago
Unajua jamaaπ₯
A
andrew_aguilar3Β months, 3Β weeks ago
Kamwe anajua saaaana. Kuhusu Sead Ramovich ni best coach Yanga tumewahi kumpata.
B
beth.cisneros3Β months, 3Β weeks ago
Duhhhh Aly kamwe bwana et chupa ilitobokaπππππππππππππππππππππππππ
M
margotgilles4323Β months, 3Β weeks ago
Semaji kama semaji
A
andrew_montgomery3Β months, 3Β weeks ago
Aiisee ally kamwe ni mmoja tu jamaa anachapa swali ndani ya hoja adi wanakimbia kuleta wadhamini ππππ Nasri anaulizwa swali anajibu eeeeehh anaulizwa Tena anacheka aiiseee nimebaina ata wachambuzi wanaziogopa hizi team na Simba Inapata favour sana kwa wale jamaa oruma, jemedary,ngereza na ayo bila hao hawana lolote Lile π
C
cynthia.horn3Β months, 3Β weeks ago
huyu jamaa kwenye kujibu maswali anajibu kimihemko ajibu kwakutumia taaluma yake kwaiyo nahisi hiyo nafasi Bado aitendei haki
Yani apo wachambuzi idhibati zao leo zinawaka moto maana wamekutana na IQ ya mpira ni kutiiiiii tuπππ
BIG BRAIN π§ πͺ SEMAJI LETUππππ QUBABAKE ETI JUMBA LA MAAJABUπππππNASRI NAKUKUBALI SANA SIWEZI ISHI BILA WWβ€β€ HUWA NAENJOY KKUSKILIZA
Tuacha utani Yanga inamsemaji wa kuisemea tim yake
Huyo mchambuzi aliyekaa karibu na nasri aiseee hajui kitu aiseee hiyo ishu ya training mpaka ameona aibuππππ Maana anajaribu kutetea bahasha yake isichanikeπ
Mhuuu kiongozi wetu upo vizuri kujibu hoja namuomba Allah akulinde Inshaallah
Huyo Ndio Semaji La Mabingwa Wa Nchi,πͺπͺπͺπͺ
Huyu jamaaa anajuwa sanaππ
All unajua sana mpaka unakela sasa uko kama unawafundisha uchambuzi π
Kuna mchambuzi anaitetea sana team yake bhanaπππππ
Ali Kamwe akili kubwa
Kama hufatilii takwimu,ally kamwe humuwez kwenye hoja hata kdg,GENIUS sana huyu kaka much respect mwenyekiti
Kwahiyo Simba karudi kwa wachawi maana aliondoka kmc akasema yanga ni wachawi πππππππππππππππππ
Huyu Jamaa Ali Kamwe ana AKILI SANA...MAASHA'ALLAH....
Unajua jamaaπ₯
Kamwe anajua saaaana. Kuhusu Sead Ramovich ni best coach Yanga tumewahi kumpata.
Duhhhh Aly kamwe bwana et chupa ilitobokaπππππππππππππππππππππππππ
Semaji kama semaji
Aiisee ally kamwe ni mmoja tu jamaa anachapa swali ndani ya hoja adi wanakimbia kuleta wadhamini ππππ Nasri anaulizwa swali anajibu eeeeehh anaulizwa Tena anacheka aiiseee nimebaina ata wachambuzi wanaziogopa hizi team na Simba Inapata favour sana kwa wale jamaa oruma, jemedary,ngereza na ayo bila hao hawana lolote Lile π
huyu jamaa kwenye kujibu maswali anajibu kimihemko ajibu kwakutumia taaluma yake kwaiyo nahisi hiyo nafasi Bado aitendei haki
Huyu jamaa yuko vizuri, anachambua